MỞ CỬA CỰC LẠC THẾ GIỚI

ĐỂ LẬP LẠI MỘT TRẬT TỰ THẾ GIỚI MỚI

LẤY ĐẠO ĐỨC NHƠN NGHĨA LÀM CĂN BẢN

Ai đáng là bậc anh hào tuấn kiệt, yêu nước yêu dân ?

Đứng trước cảnh đất nước Việt Nam đang bị Trung Quốc ỷ mạnh hiếp yếu, nước lớn hiếp nước nhỏ, binh đông tướng dữ, họ dùng vũ khí hiện đại khống chế cả tổ quốc và dân tộc Việt Nam làm công cụ cho cái tham vọng bá quyền của chúng. Vậy hỏi thử, ai là người đáng tượng trưng, đại diện toàn dân tộc Việt của cái tổ quốc thật sự ấy?

Ai là người đang ôm cái chủ nghĩa quốc gia với một tấm lòng thanh bạch, với những hy sinh cao quí? Ai là người không phản bội với quyền lợi của tổ quốc và không đi ngược lại nguyện vọng của giống nòi? Ai có đủ những điều kiện ấy, toàn dân sẽ quý phục, thì sự thành công của Việt Nam cũng tùy thuộc nơi đó. Trải qua mấy thời kỳ lập quốc, các bậc anh hùng đều xuất thân trong hàng dân dã, áo vải, quần bô, ăn không cần no, ngủ không cần yên, nằm gai nếm mật, khắc cốt ghi xương chánh nghĩa của dân tộc để thực hiện cho kỳ được mới thôi. Những tướng lãnh của các nước văn minh, tiên tiến phải chăng là bậc hiền triết tài năng, luôn luôn đem chí cả phụng sự cho nước nhà, mưu cầu hạnh phúc cho toàn dân và cho đồng loại? Tượng trưng cho một quốc gia có văn hiến dân tộc, đâu phải là hạng phàm phu tục tử, chỉ biết vui say vật chất, nước mất mặc nước, dân khổ mặc dân. Lẽ Trời đã định cho giống Lạc Hồng thâu hồi quyền tự chủ của mình để nở mặt cùng năm châu bốn biển.

Rồi đây, quả quyết sẽ có một anh hùng áo vải mà quốc dân đang mong chờ, đứng ra cứu dân, cứu nước. Mặc dầu đi gió về mưa, nhưng nước Việt Nam chưa chắc chắn được toại nguyện. Nhơn vật sẽ bị hao bớt rất nhiều, vì theo luật thiên điều, kẻ làm lành sẽ được sống sót, còn kẻ dữ phải đền tội lỗi. Chánh nghĩa sẽ cứu dân tộc Việt Nam, và sẽ bảo đảm cho dân tộc nầy một tương lai sáng lạng, một địa vị có một không hai trên quả địa cầu nầy.

Ai sẽ lãnh sứ mạng tiến dẫn năm châu?

Dân tộc Việt Nam là một dân tộc thấm nhuần đạo đức nhơn nghĩa từ ngàn xưa. Nhờ ảnh hưởng giáo lý của Đức Khổng Tử, Lão Tử, Thích Ca, Chúa Jésus, người Việt có một nền tảng luân lý rất vững chắc, luôn luôn biết thờ Trời kỉnh Phật, sùng bái Thánh, Thần. Người Việt còn biết thương yêu đồng loại như anh em một nhà, như con một cha, mà cha cả là Đức Thượng đế. Mặc dầu có một vài lầm lỗi, nhưng cũng biết ăn năn tự hối. Người Việt lo lập công bồi đức, công đức ấy đến hồi đơm bông kết quả, để thưởng công mấy ngàn năm lập quốc, mà không lúc nào được trọn quyền tự chủ. Đức Thượng đế sẽ ban cho giống Lạc Hồng thâu hồi nguyên vẹn quyền tự chủ của mình.

Ai sẽ vạch đường mở lối cho dân tộc Việt ? Ai sẽ dìu dắt dân tộc nầy ra khỏi bế tắc?

Nhờ nhà lãnh đạo, dân tộc Việt Nam sẽ mở lối ra cho mình, sẽ tự vạch con đường sống cho mình, thật là một sứ mạng vô cùng khó khăn, một việc làm không tiền khoán hậu. Vì sự thành công oanh liệt đó, mà nước Việt Nam được các nước trên thế giới yêu mến kính phục.

Sau những cuộc thử thách liên tiếp, Thượng đế nhận thấy chí nhẫn nại, lòng đạo đức không dời đổi và óc thông minh khôn khéo của giống Lạc Hồng, nên ban ơn cho giống dân nầy lãnh đạo nhơn loại còn sống sót ở năm châu hầu lập lại một trật tự thế giới mới, lấy đạo đức nhơn nghĩa làm căn bản. Loài người sẽ hưởng một đời sống yên vui, dưới sự hướng dẫn của nước Việt Nam thuần nhứt, nước Việt  Nam muôn đời…

Vì sao Việt Nam được ân huệ lãnh đạo thế giới

Trên 4000 năm lập quốc, nước Việt Nam chưa lúc nào được hoàn toàn tự chủ. Ở gần bên nước Trung Hoa hùng mạnh, mặc dù đã nhiều lần đánh đuổi được kẻ thù, nhưng sau đó muốn yên nhà lợi nước, hàng năm phải đem cống hiến lễ vật. Nhờ đức tính kiên nhẫn và tinh thần bất khuất của giống nòi, người Việt Nam đã viết nên những trang sử oanh liệt, làm chấn động cả thế giới. Vận dụng thế nào để đem lại sự thành công cho dân tộc, ấy là một nhiệm vụ rất gay go, nhưng đó là bí quyết của nhà lãnh đạo. Nhờ thắng được các sự thử thách, người Việt tỏ ra mình có đủ khả năng để giải quyết mọi trở lực. Đức Thượng đế mới giao phó cho sứ mạng dìu dắt thế giới sau nầy.

Chỉ có Việt Nam về mặt NHƠN ĐẠO thực hiện được chánh nghĩa. Về THIÊN ĐẠO nêu cao được nhơn nghĩa, bác ái, đại đồng, thuận thiên lý, hợp nhơn tâm, nên nắm giềng mối cho chúng sanh trên mặt địa cầu nầy đời đời, kiếp kiếp…

Cơ tận diệt

3 siêu cường Mỹ-Nga-Trung quốc tranh hùng, châm ngòi nổ đệ tam thế chiến đầu kỷ nguyên 21. Trung quốc lấy 2 quần đảo Hoàng sa, Trường sa của Việt Nam làm bãi chiến trường, Châu Á Thái Bình Dương dậy sóng biển Đông không sao tránh khỏi. Có 2 cách xảy ra:

1-Phàm chiến: Sức công phá hủy diệt của vũ khí hạt nhân khoa học hiện đại ngày nay mạnh gấp 100 lần vũ khí nguyên tử của đệ nhị thế chiến, trước cảnh sụp đổ tang tóc đau thương ấy, Thần Thánh cũng phải chau mày ứa lệ. Nhưng cơ Trời đã định, con người vì quá độc ác, vô đạo đức, chủ trương mưu sâu kế độc, giết hại lẫn nhau để tranh đoạt bã vinh hoa, mồi phú quý… Luật sửa phạt không thiên vị một ai, khó mà tránh đặng. Cuộc giết chóc xương chất thành núi, máu chảy thành sông… sự tàn phá cái thế giới văn minh vật chất, hủy diệt cả môi trường sống và giết chết người gấp 100 lần đệ nhứt thế chiến đã xảy ra năm 1914-1918 (trên 19 triệu người chết) và gấp 10 lần đệ nhị thế chiến năm 1939-1945 (gần 80 triệu người chết). Ngòi nổ đệ tam thế chiến của 2 cường quốc Tư bản và Cộng sản dậy sóng biển Đông: Mỹ liên minh với Nhật, Philippines và Nam Hàn… trong khối ASEAN để làm tế vật. Nga và Trung quốc dùng Bắc Hàn, Việt Nam, Lào, Campuchia… làm con chốt thí để đối kháng lại đế chế Tư bản chủ nghĩa.

Họ dùng những quốc gia này, dân tộc này làm tế vật, làm lá chắn để ngăn chận oán thù bằng sự hủy diệt của vũ khí hạt nhân nguy hại đến nước họ. Chính họ là những chúa quỷ sa tăng phát hỏa ngục chiến tranh lấy xương máu của con người để lập đài vinh dự, thì đương nhiên những nước này là bãi chiến trường sẽ lãnh trọn hệ quả giết người tàn khóc bằng vũ khí khoa học hiện đại bùng nổ. Chiến tranh sẽ hủy diệt cái thế giới văn minh đã khổ công gầy dựng trăm năm và chết người hàng loạt kinh khiếp thây phơi giữa trời, nằm la liệt ngổn ngan như rạ, máu chảy thành sông, côn trùng sâu bọ cũng không còn sống sót để hưởng mùi thối sình thây người nằm trơ giữa đường không còn ai chôn lấp. Ngòi nổ đệ tam thế chiến sẽ phát hỏa tại 2 quần đảo Hoàng sa và Trường sa của Việt Nam trong vùng biển Đông Nam Châu Á Thái Bình Dương, rồi lan tràn từ Á sang Âu với trận bom nguyên tử, hạt nhân và vũ khí sát thương tích trữ, các cường quốc sẽ hủy diệt các thành phố lớn, các trung tâm kỷ nghệ của đối phương biến đổi trong chốc lát, những nơi thị tứ phồn thịnh ra bãi tha ma hoang vắng. Các nước nhỏ bị ảnh hưởng lôi cuốn trong chiến tranh cũng dẫy đầy tai nạn.

●Những nhà lãnh đạo các nước trên thế giới và các nhà tôn giáo đã nhận định trong năm 2016 – 2017… về sự tranh chấp, xung đột biển đông rất nhạy cảm dễ xảy ra hỏa ngục đệ tam thế chiến bằng nhiều phương cách. Chủ tịch nước Việt Nam, Trần Đại Quang quả quyết:

- Nếu để xảy ra mất ổn định, nhất là xung đột vũ trang thì…không có người thắng, người thua, mà tất cả cùng thua”.

Quả đúng như vậy, chỉ có thằng điên bịnh não mới nhấn nút bơm nguyên tử, chỉ có thằng khùng mới xử dụng vũ khí khoa học hiện đại hạt nhân… để giết người, lấy xương máu của con người mà lập đài vinh dự. Cái vinh dự giả lý, mượn màu NHƠN NGHĨA và CÔNG LÝ để có quyền giết người, chính họ tự sát và tự diệt lấy họ, trên 10 đầu ngón tay của họ trong chớp mắt.

2- Thánh chiến: Trận Vạn Tiên xảy ra tại biển đông Nam Á Thái Bình Dương, châm ngòi nổ đệ tam thế chiến “Phong Thần tái diễn” tức Phong Thánh xuất hiện kỳ ba lan nhanh cả toàn thế giới bất phân thắng bại. Các phe phái tranh hùng xưng bá khoe tài, tung bửu bối vũ khí hiện đại thi đua giết người để phân cao thấp. Cuối cùng khi các phe phái bí đường đứng bên bờ vực thẳm hố lửa chiến tranh… vì nếu nổ tất cả cùng chết tức cùng thua.

- Chỉ có Tiếp Dẫn đạo nhơn đệ tử Ngọc Hư Cung, mở Túi Càn Khôn (giải pháp cứu thế) thu hồi tất cả những bửu bối vũ khí khoa học hiện đại giết người vào túi hóa ra tro. Có nghĩa muốn sống sót về Tây phương Cực lạc phải là một con người có nhơn nghĩa tức phải HIỀN, thì sau đó vũ khí giết người không một ai còn thèm dùng tới nữa.

- Lảo Tử giáo chủ Ngọc Hư, tung Thái Cực Đồ (hóa giải ngòi nổ đệ tam thế chiến) thu tâm toàn thiên hạ chính là anh cả Chánh Án Tòa Án Công Lý Quốc Tế, cầm cân công lý bằng “giải pháp dứt điểm Hòa Bình Nhơn Nghĩa Biển Đông”, hóa giải đệ tam thế chiến, lập lại một trật tự thế giới mới trong tinh thần đạo đức NHƠN NGHĨA: tự do, bác ái, công bằng cho nhơn loại.

Đầu xuân năm 1995, giáo chủ Tây phương Cực Lạc Chuẩn Đề Bồ Tát cầm bí pháp Thiên đạo quả quyết với Đồ Phi: “giải pháp cứu thế toàn nhơn loại chỉ có hai chữ nhơn nghĩa thôi con”.

Hội Thánh Quốc Đạo Nam Phong Việt Nam, có chiếc chìa khóa NHƠN NGHĨA từ bí pháp chơn truyền của đạo, thắng với danh nhơn nghĩa bằng mặt trận đấu trí trên bàn thương nghị, tại diễn đàn Tòa Án Công Lý Quốc Tế Đại Hội Đồng Liên Hiệp Quốc. Giải pháp hòa bình nhơn nghĩa biển đông giúp cho Liên Hiệp Quốc hoàn thành sứ mạng gìn giữ hòa bình an ninh thế giới.

Tin chắc, giải pháp hòa bình nhơn nghĩa trên mặt trận đấu trí sẽ hóa giải ngòi nổ đệ tam thế chiến vũ khí chiến lược của các liệt cường đang lao vào bẩy rập dậy sóng biển đông:

“không đổ một giọt máu, không tốn một viên đạn, bất chiến tự nhiên thành tiến đến hòa bình chung sống nhơn nghĩa đại đồng…. Không có người thắng, người thua, mà tất cả cùng thắng”.

Linh hồn của dân tộc Việt

May thay! Trong nòi giống tổ phụ chúng ta đã để lại một tủ thuốc, tủ thuốc ấy ngày nay lấy ra làm món thuốc cứu cả tinh thần nhơn loại trên hoàn cầu nầy và trong tủ thuốc thiêng liêng đó để làm vị cứu sanh, tức nhiên là cái phương cứu khổ chẳng khi nào sai chạy. Nhưng vì họ vô đạo nên họ không đủ đức để cứu thế an dân, đem hoàn thuốc hằng sống ấy bảo tồn sanh mạng loài người. Cái trí thức tinh thần khoa học vật chất có làm gì cho con người và thời đại nầy đặng hanh phúc chăng? Trái lại, nó đem cho đời một tấn tuồng thống khổ trước mắt cả thảy. Nhơn loại hiện nay đã xu hướng theo hạng trí thức ấy thì có kể đâu là thương chủng tộc, đã gây ra biết bao tấn tuồng thê lương thảm thiết, nhơn loại hết yêu ái nhau, mà trái lại người với người họ bất nhân bất nghĩa, vô đạo đức cùng nhau còn hơn loài thú dữ, người với người mà họ chưa biết tôn trọng mạng sống với nhau, họ lại đoạt mạng sống của nhau đặng tìm hạnh phúc trong địa ngục.

Thiên hạ tưởng cái võ lực của họ là hơn hết, họ lấy cái võ lực đặng bảo thủ cái sống của họ còn tồn tại, thì Sở Bá Vương, Bạo Tần kia, hỏi cái nghiệp của họ còn bền bỉ hay chăng, nếu không có thượng cờ NHƠN NGHĨA thì cái nghiệp Hớn không còn tồn tại tới 500 năm, nếu không thượng cờ nhơn nghĩa thì nhà Châu chưa hề cướp đặng cái đế vị của nhà Trụ…Lấy nhơn nghĩa mà luận thế gian, giờ phút này, dầu cho liệt cường nào họ cũng mượn màu nhơn nghĩa đứng trước thiên hạ đặng làm bá chủ thiên hạ.

Không phải dùng ngọn gươm, mũi súng mà quyết đoán thiên hạ đặng. Tài lực cường liệt của gươm súng không quyết định thắng thiên hạ đặng, quyết hẳn như vậy. Ta nên lấy đó mà làm bài học và cho dân tộc Việt Nam thấy rằng, chúng ta có một mãnh lực còn mạnh hơn nguyên tử lực nữa kìa, chẳng lực lượng nào tàn sát cùng động đến được là tinh thần ĐẠI NGHĨA và CHÍ NHÂN đó vậy. Muốn cho nòi giống Việt Nam thấy được lực lượng “tinh thần nhơn nghĩa đạo đức”, đã thâu đoạt thắng lợi một cách vinh diệu. Ta hãy để mắt xem và để cả đầu óc suy nghiệm, coi hành tàng của kẻ vô đạo, con loàn, có thắng được tinh thần của tổ tiên Việt Nam lưu lại đó hay chăng cho biết.

Trên 4000 năm lập quốc, nước Việt Nam chưa lúc nào được hoàn toàn tự chủ. Ở gần bên nước Trung Hoa hùng mạnh, mặc dù đã nhiều lần đánh đuổi được kẻ thù, nhưng sau đó muốn yên nhà lợi nước, hàng năm phải đem cống hiến lễ vật. Nhờ đức tính kiên nhẫn và tinh thần bất khuất của giống nòi, người Việt Nam đã viết nên những trang sử oanh liệt, làm chấn động cả thế giới. Vận dụng thế nào để đem lại sự thành công cho dân tộc, ấy là một nhiệm vụ rất gay go, nhưng đó là bí quyết của nhà lãnh đạo. Nhờ thắng được các sự thử thách, người Việt tỏ ra mình có đủ khả năng để giải quyết mọi trở lực.

Chỉ có Việt Nam về mặt NHƠN ĐẠO thực hiện được chánh nghĩa. Về THIÊN ĐẠO nêu cao được nhơn nghĩa, bác ái, đại đồng, thuận thiên lý, hợp nhơn tâm, nên nắm giềng mối cho chúng sanh trên mặt địa cầu nầy đời đời, kiếp kiếp…

Cho nên, hiến chương Liên Hiệp Quốc ký ngày 26/06/1945 tại San Francisco. Có hiệu lực ngày 24/10/1945. Nhằm mục đích và nguyên tắc:

Điều 1:

1. Duy trì hòa bình và an ninh quốc tế, và để đạt được mục đích đó, thi hành những biện pháp tập thể có hiệu quả để phòng ngừa và loại trừ các mối đe dọa hòa bình, cấm mọi hành vi xâm lược và phá hoại hòa bình khác; điều chỉnh hoặc giải quyết các vụ tranh chấp hoặc những tình thế có tính chất quốc tế có thể đưa đến sự phá hoại hòa bình, bằng phương pháp hoà bình theo đúng nguyên tắc của công lý và pháp luật quốc tế.

2. Phát triển mối quan hệ hữu nghị giữa các dân tộc trên cơ sở tôn trọng nguyên tắc bình đẳng và tự quyết của các dân tộc và áp dụng những biện pháp phù hợp khác để củng cố hòa bình thế giới.

Trên 90 năm rồi, Liên Hiệp Quốc cố tìm và chờ đợi một giải pháp hòa bình thương nghị không dùng vũ lực chiến tranh, như chờ một hoàn thuốc cứu sanh cho nhơn loại… từ một quốc gia, một dân tộc nào đó trên thế giới xuất hiện? Muốn lập lại một trật tự thế giới mới để tiến đến hòa bình đại đồng thiên hạ, diệt tận oán thù, phải lấy nhơn nghĩa làm căn bản của con người sống phải HIỀN mới là chân lý, ngoài ra là giả lý không có thật. Những vị giáo chủ của các nhà tôn giáo đang hiện hữu trên mặt hành tinh xanh nầy, đã hằng mơ vọng một nước thiên đàng tại thế mà lập đạo có trên hàng ngàn năm nay vẫn chưa thành tựu. Thơ nắm trong tay phải đợi thời:

“Thiên thời, địa lợi, đôi điều sẵn,

Chỉ có hòa nhân mới hiệp quần”.

*************

HỘI THÁNH QUỐC ĐẠO NAM PHONG KHỞI KIỆN TRUNG QUỐC

NĂM 2017

Kính gởi: Tòa Án Công Lý Quốc Tế/ Đại Hội Đồng Liên Hiệp Quốc.

khởi kiện

Nhà nước Trung Quốc vi phạm tinh thần Đạo Đức Nhơn Nghĩa,

Chiếm đoạt 2 quần đảo Hoàng sa và Trường sa của Việt Nam tại vùng Biển Đông Nam Châu Á Thái Bình Dương.

 

 Tôi, Võ Hồng Thọ. Sinh năm 1950. Bút hiệu: Đồ Phi. http://google.com/site/cpdt67

Địa chỉ: 182, ấp: Ninh an, xã: Bàu Năng, huyện: Dương Minh Châu, t/p: Tây Ninh.

Hiện là công dân Việt Nam, vừa là một tín đồ quèn trong tôn giáo Cao Đài Đại Đạo Tam Kỳ Phổ Độ / Tòa Thánh Tây Ninh. Tôi xin phép được thay mặt toàn thể tín đồ “Hội Thánh Quốc Đạo Nam Phong Việt Nam”, và toàn thể quốc dân Việt Nam trong và ngoài nước. Cho phép tôi được đại diện đứng đơn khởi kiện nhà nước Trung Quốc vi phạm tinh thần đạo đức NHƠN NGHĨA, chiếm đoạt 2 quần đảo Hoàng sa và Trường sa của Việt Nam tại vùng Biển Đông Nam Châu Á Thái Bình Dương. Nhưng phải được sự đồng thuận, của Nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam, về danh phận và pháp lý Hội Thánh Quốc Đạo Nam Phong Việt Namtại tổ đình Tòa Thánh Tây Ninh. Để hội đủ những điều kiện thuận lợi giúp cho Hội Thánh Quốc Đạo Nam Phong Việt Nam đủ thẩm quyền đồng hành cùng Chính phủ, khởi kiện Trung Quốc thắng với danh NHƠN NGHĨA lấy lại CÔNG BẰNG cho tổ quốc và dân tộc Việt, tại diễn đàn Tòa Án Công Lý Quốc Tế Đại Hội Đồng Liên Hiệp Quốc.

Giải pháp Hòa Bình Nhơn Nghĩa biển Đông, từ bí pháp cứu thế tùng chủ quyền đạo được chơn truyền năm 1995 thi hành Chơn đạo trong tôn giáo Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh. Đạo nhơn nghĩa là linh hồn của dân tộc Việt vừa cũng là linh hồn của toàn nhơn loại, linh hồn là sự khôn ngoan sáng suốt tức HIỀN đó là hoàn thuốc bảo sanh nhơn nghĩa đại đồng cho cả thảy nhơn loại đang đứng bên bờ hố lửa chiến tranh. Ngày giờ này, toàn thể sắc tộc trên khắp hoàn cầu muốn quy hồi bổn thiện, được sống trong một thế giới hòa bình không chiến tranh. Hiện nay, nhơn loại rất oán ghét và sợ hãi chiến tranh, không còn lý do gì để tin vào lời nói và việc làm của những kẻ mượn màu NHƠN NGHĨA và mượn màu CÔNG LÝ để dục loạn tạo ra chiến tranh nữa. Những kẻ ấy chỉ biết lấy xương máu và sự sợ hãi của con người để lập đài vinh dự trong cái thế giới vật chất hận thù. Đó là cái vinh dự giả lý mạnh được yếu thua, để bảo thủ đoạt quyền diệt sanh của những con thú dữ ăn thịt sống đồng loại, của những chúa quỷ được quyền giết người, chớ không phải là chân lý sống lấy đức thu tâm toàn thiên hạ. Đạo nhơn nghĩa là linh hồn của dân tộc Việt, là hoàn thuốc bảo sanh nhơn nghĩa đại đồng để lập lại một trật tự thế giới mới tự do, bác ái, công bằng, hạnh phúc.

“Đem đại nghĩa thắng hung tàn,

Lấy chí nhân thay cường bạo”.

Ngòi nổ của bẩy rập Biển Đông đã đến lúc chín mùi. Hai quần đảo Hoàng sa và Trường sa đã gần nằm trọn vào tay Trung Quốc. Chỉ cần 1 tiếng pháo lệnh chết người tại vùng Biển Đông, không cần biết xuất phát từ đâu? Của ai? Cũng có thể của những kẻ ném đá dấu tay? Thì hỏa ngục đệ tam thế chiến vũ khí hiện đại, sẽ xảy ra tại Biển Đông chắc hẳn vậy.

● Trong khi chờ nhà nước Việt Nam, đệ đơn khởi kiện nhà nước Trung Quốc. Từ năm 2014-2015-2016 đến nay 2017 Chính phủ vẫn chưa khởi kiện. Ba năm ấy chúng tôi vẫn thay mặt Hội Thánh Quốc Đạo Nam Phong Việt Nam và xin phép được thay mặt toàn thể dân tộc Việt Nam trong và ngoài nước, đồng tự nguyện đứng đơn khởi kiện Trung Quốc, vi phạm tinh thần đạo đức NHƠN NGHĨA tại vùng Biển Đông Nam Châu Á Thái Bình Dương.

Yêu cầu Chính phủ, cho phép chúng tôi đồng hành cùng Chính phủ khởi kiện. Nếu Chính phủ không khởi kiện, thì cho phép chúng tôi thay mặt Chính phủ và thay mặt toàn dân tộc Việt Nam đứng đơn khởi kiện Trung Quốc, Chính phủ vẫn im hơi lặng tiếng.

Giải pháp “HÒA BÌNH NHƠN NGHĨA BIỂN ĐÔNG”, không dành riêng cho nước Việt Nam mà cả toàn thế giới.

Trong khi chờ đợi nhà nước Việt Nam khởi kiện. Nếu có nước nào khởi kiện Trung Quốc tại các tòa án quốc tế, cần xử dụng giải pháp hòa bình nhơn nghĩa biển đông của Hội Thánh Quốc Đạo Nam Phong Việt Nam, thì Đồ Phi sẵn sàng trợ giúp. Nhưng phải được sự đồng ý của nhà nước Việt Nam, hơn nữa phải mở ngòi nổ biển Đông là 2 quần đảo Hoàng sa và Trường sa của Việt Nam trước nhứt. Chắc hẳn vậy, không thể nào khác được.

Mượn thế khởi kiện

● Đến nay, tháng 7-2017 rồi. Bẩy rập biển Đông đã đến lúc chín mùi, giàn khoan HD 981 của Trung Quốc là tác chiến dò ý săn mồi đã trở lại hải phận Việt Nam, phải phá củi xổ lồng, biển lửa giết người đang sôi sục chờ chực dậy sóng biển Đông. Nếu Chính phủ nhà nước Việt Nam vẫn không đứng đơn khởi kiện vì sợ mất lòng với nhà nước Trung Quốc, hối hận thì quá muộn.

“Mượn thế đặng toan phương giác thế” kia mà!

Mình đâu có chủ trương chửi mắng, đánh nhau đâu mà sợ. Mình tôn trọng ông anh lớn Trung Quốc láng giềng, trí hóa khôn ngoan nặng ký trong 50 nước liên hiệp lại thành một đại gia đình Châu Á Thái Bình Dương đó chớ. Chúng ta đệ đơn khởi kiện Trung Quốc, cũng như trực tiếp báo cáo cái trắc trở nhơn tình về đất đai là 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, theo Công ước luật Biển năm 1982 (DOC) của Liên Hiệp Quốc chưa rõ ràng minh bạch, đã làm cho 2 anh em Việt-Trung láng giềng mất lòng nhau từ lâu lắm rồi. Để có dịp, ông anh cả Chánh Án Tòa Án Công Lý Quốc Tế/ Đại Hội Đồng LHQ cũng phải thi hành nhơn nghĩa đó chớ? Với tư cách anh lo cho em mà cầm cây cân công bằng chánh nghĩa, phán định ngôi thứ trong một đại gia đình Châu Á: trên thuận dưới hòa, thương yêu nhau như anh em thiêng liêng ruột thịt.

Luật biển 1982 DOC do Liên Hiệp Quốc, thì lẽ tất nhiên COC cũng phải từ Liên Hiệp Quốc, các nước đang tranh chấp vi phạm về luật biển… yêu cầu ngay LHQ điều chỉnh lại DOC cho rõ ràng minh bạch khi tốt rồi là COC. Luật biển COC tới đây chẳng những dành riêng cho vùng biển Đông mà trên toàn thế giới. Muốn trên thuận dưới hòa phải HIỀN là dân tộc Việt Nam, chúng ta muốn có hòa bình chung sống cùng luật biển COC, chỉ có Tòa Án Công Lý Quốc Tế mới đủ thẩm quyền cầm cân công bằng phán định ban cho chúng ta.

Biết đâu, chúng ta lại là ân nhân của các sắc tộc trên toàn thế giới cũng đang trông chờ luật biển COC từ Tòa Án Công Lý Quốc Tế / Đại Hội Đồng LHQ, giúp cho nhơn loại hòa bình chung sống trong một thế giới mới tự do, bác ái, công bằng hạnh phúc.

Nếu không nhờ anh Trung Quốc chiếm dụng 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, để làm ngòi nổ đệ tam thế chiến bằng vũ khí khoa học hiện đại. Nếu Trung Quốc không tuyên bố đường 9 đoạn biển đông là của anh ta, thì biển đông không dậy sóng lôi cuốn 18 nước sa vào bẩy rập bất nghĩa cùng nhau. Chúng ta lấy cớ gì để nhờ Tòa Án Công Lý Quốc Tế Đại Hội Đồng Liên Hiệp Quốc, như nhờ ông anh cả trong một đại gia đình thế giới phân định đúng sai, có dịp điều chỉnh DOC ra thiệt tướng COC cho có hàng thứ, đẳng cấp, lớn nhỏ, trước sau, cao thấp… tôn ti trật tự trong một đại gia đình Châu Á Thái Bình Dương?

Phải chăng, nhờ mặt trận đấu trí thi hành “NHƠN NGHĨA”, mà anh Trung Quốc cố tình bày trận đặng thử thách các chư hầu nhập trường thi, đoạt khuê bày thiêng liêng vị làm “anh cả” đáng mặt nêu gương trong một đại gia đình Châu Á Thái Bình Dương. Để mở đường cho 4 châu kia bắt chước và đồ theo không thẹn mặt. Chúng ta mượn cái thế khởi kiện, mới có cơ hội đứng trước diễn đàn Tòa Án Công Lý Quốc Tế, nhờ ông giám khảo Đại Hội Đồng Liên Hiệp Quốc là “ông anh cả của 5 Châu”, cầm cân CÔNG LÝ tuyển chọn 5 vị anh hào tuấn kiệt, hiền đức, nhân nghĩa vẹn toàn thay quyền Liên Hiệp Quốc cai quản 5 Châu. Để lập lại một trật tự thế giới mới, lấy đạo đức nhơn nghĩa làm căn bản tiến đến đại đồng, giúp Liên Hiệp Quốc gìn giữ hòa bình an ninh thế giới.

●Thế thì, yêu cầu Chính phủ nhà nước Việt Nam cho phép Hội Thánh Quốc Đạo Nam Phong Việt Nam chúng tôi thay mặt toàn dân Việt Nam và thay mặt Chính phủ, đồng tự nguyện đứng đơn khởi kiện nhà nước Trung Quốc. Vi phạm đạo đức NHƠN NGHĨA chiếm đoạt 2 quần đảo Hoàng sa và Trường sa của Việt Nam đến Tòa Án Công Lý Quốc Tế để đòi lại công bằng cho tổ quốc và dân tộc Việt nói riêng, chung cho toàn nhơn loại trên vùng Biển Đông Nam Châu Á Thái Bình Dương.

Trung quốc muốn làm anh cả trong một đại gia đình Châu Á, ít ra anh phải thương yêu, đùm bọc chở che, hy sinh mình lo cho em, lấy thân mình giúp thân nhơn loại mới xứng với danh nhơn nghĩa đại đồng. Đừng vì ỷ công khi lịnh bề trên là Liên Hiệp Quốc, mà lấy mạnh hiếp yếu, mưu đồ tranh giành chiếm đoạt đất đai… của đàn em, khống chế đe dọa, bắt nạt em mình bằng vũ lực chiến tranh phải làm nô lệ, thuận còn nghịch mất.

Nếu nhà nước Việt Nam, sợ mất lòng với ông anh láng giềng Trung quốc khó tánh, không dám kiện nhà nước cộng sản Trung quốc chiếm đoạt 2 quần đảo Hoàng sa và Trường sa trong hải phận của Việt Nam tại Tòa Án Công Lý Quốc Tế. Thế thì, để tránh tiếng em kiện cáo anh, nhà nước cứ đổ lỗi cho dân kiện: do dân, vì dân, làm theo nguyện vọng của dân, thể theo tinh thần tự quyết đòi lại công bằng chủ quyền 2 quần đảo Hoàng sa và Trường sa của toàn dân Việt Nam mà phát đơn khởi kiện. Nhà nước chọn một vị đại diện, để thay mặt nhà nước và toàn dân đứng đơn khởi kiện, thì đương nhiên vị ấy là dân rồi. Vị ấy phải hội đủ những điều kiện thuận lợi:

Đối nội:

1- Thay mặt nhà nước CHXHCN Việt Nam, tức được lãnh đạo đảng Cộng Sản nhà nước Việt Nam tuyển chọn.

2- Được đại đa số toàn dân Việt Nam trong và ngoài nước tín nhiệm, dám giao phó vận mạng sống còn của tổ quốc và sự an bình của toàn dân Việt Nam tin tưởng.

3- Được Hội Thánh Quốc Đạo Nam Phong Việt Nam công cử làm anh cả, rồi Đồ Phi mới chơn truyền giải pháp hòa bình nhơn nghĩa biển đông để thay mặt tinh thần đại nghĩa là linh hồn của dân tộc Việt văn hiến 4000 năm, cầm binh ra trận phát đơn khởi kiện.

Đối ngoại:

1- Trong trận trí binh khởi kiện Trung Quốc vi phạm đạo nhơn nghĩa tại Tòa Án Công Lý Quốc Tế. Tinh thần của vị ấy, phải là một tướng soái hòa bình thương nghị kỷ nguyên 21, tài tình oai dõng trên trường quốc tế, xuất hiện đầu tiên trong 365 vị của Hội Thánh Đại Đạo Hòa Bình Thế Giới (người dân hiền của thế giới) cùng nhau mở cửa Cực Lạc Thế giới (làm cho thế giới thái bình) mới dành thắng lợi.

2- Đã là anh em phải xích lại gần nhau, ngồi lại bên nhau trên bàn thương nghị, không phân biệt chủng tộc, tôn giáo, đảng phái… Cùng nhau học hỏi, giao lưu toàn diện, được anh em lãnh đạo các nước trên thế giới biết đến và tôn trọng, thương yêu.

Cho nên không xử dụng vũ khí chiến lược hay liên minh với 1 nước nào, đểbất nghĩa chống lại nước khác là vậy. Dân Việt Nam có giải pháp nhơn nghĩa tự cứu mình được mới cứu toàn thiên hạ được: “văn hiến 4000 năm có sẵn, chi cần dị chủng đến dâng công”.

Nếu dùng vũ lực chiến tranh và đe dọa chiến tranh đều là những chúa quỷ giết người, là những con thú dữ loạn luân, điên cuồng khát máu ăn thịt đồng loại… tất cả cùng thua.

3- Cầm bí pháp cứu thế, hóa giải ngòi nổ đệ tam thế chiến tại biển Đông. Thì lẽ đương nhiên, vị ấy sẽ giải được đề thi bí pháp CÔNG LÝ trên 72 năm (1945-2017), đã để tại Đại Hội Đồng Liên Hiệp Quốc. Từ đệ nhứt và đệ nhị thế chiến đến nay, chưa có 1 quốc gia nào giải được đề thi ấy. Cho nên nhơn loại trên thế giới, chưa hưởng cảnh thái bình là vậy.

Đứng trước diễn đàn Tòa Án Công Lý Quốc Tế, vị ấy không khác là một thí sinh thông minh trí hóa đi dự thi, hay là một diễn viên đa năng trên sân khấu. Phải có duyên may, tự chủ, quyết đoán, được sự tín nhiệm của Đại Hội Đồng Liên Hiệp Quốc, nhứt là Tòa Án Công Lý Quốc Tế.

Hội thánh đạo Nho Nhị kỳ, Đức Khổng Tử có Thất Thập Nhị Hiền. Đến Tam kỳ Đại Đạo, Đức giáo chủ Hộ Pháp lấy pháp chánh của Nho tông chuyển thế thi hành nhơn nghĩa có Hội Thánh: nhứt Phật, tam Tiên, tam thập lục Thánh, thất thập nhị Hiền và tam thiên Đồ Đệ.

Chúng ta thấy Đạo nhơn luân của các sắc dân trên mặt địa cầu thời buổi nầy đã nghiêng đổ và lung lạc. Nhứt là bên Âu Châu, đạo nhơn luân của họ tồi tệ quá thường ... Hiện nay, những tính yêu nghiệt ấy lại truyền sang nòi giống ta. Đạo nhơn luân đã vậy, tinh thần con người không còn biết nhơn phẩm, nhơn cách gì nên hạt giống yêu nghiệt biến sanh ra mãi thôi. Thành thử, nhơn loại ngày nay quá bạo ngược tương tàn, tương sát lẫn nhau, người đối với người còn dữ tợn hơn thú đối với thú nữa. Cha không xứng phận cha, con chẳng biết đạo con, anh chẳng ra anh, em chẳng ra em. Chồng không nên chồng, vợ không đáng vợ. Nền luân lý của nhơn loại trên mặt địa cầu nầy không còn khuôn phép gì hết. May thay! Đạo nhơn luân của tổ phụ chúng ta lưu lại, dầu bị ảnh hưởng văn minh ngoại bang làm ô uế, nhưng linh hồn của dân tộc Việt Nam vẫn còn sống mãi có thể sửa đương đặng và làm khuôn mẫu cho toàn các sắc dân trên mặt địa cầu nầy bắt chước nữa. Đức Thanh Sơn Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm đã đề thi:

"Văn hiến bốn ngàn năm có sẵn,

Chi cần dị chủng đến dâng công".

Nền văn hóa nước ta đạt được và tự lập quốc trải qua bốn ngàn năm, không cần ai dâng công tạo văn hiến khác. Từ thời nguyên thủy khi có con người trên mặt địa cầu này, tinh thần đại nghĩa và chí nhân của chư Thánh trên toàn thế giới đã tự lập quốc của các đấng ấy, rồi các đấng ấy mới thống hiệp những chơn tướng nhơn luân đó lại thành một khối chơn tướng hằng sống thương yêu và công bằng, làm bí pháp bảo sanh nhân nghĩa đại đồng của một trật tự thế giới thái bình tự trị, thiên đàng tại thế. Lấy nhơn đạo làm căn bản đặng bảo quốc an dân bình thiên hạ.

Từ thời thượng cổ, các vị giáo chủ của các nhà tôn giáo lần lượt xuất hiện cũng lấy cái bí pháp của chư Thánh đã được chơn truyền mà độ sanh toàn thiên hạ để tạo đời cải dữ ra hiền, nếu đời hiền thì không có tôn giáo cũng không có các vì giáo chủ. Hể không có các vì giáo chủ của các nhà tôn giáo thì lẽ đương nhiên không có chư Thần, Thánh, Tiên, Phật, Trời tại mặt thế gian này, duy chỉ có người HIỀN mà thôi. Do vậy 12 đẳng cấp thiêng liêng của Hội Thánh Phước Thiện trong cửa đạo Cao Đài có phẩm vị HIỀN NHƠN cũng vì lẽ ấy. Hội Thánh của đạo Khổng thờ NHƠN NGHĨA có 72 HIỀN, truyền hiền bất truyền tử là vậy.

Mãi đến thế kỷ 19 cái thế giới vật chất càng hưng thịnh đẩy nhơn loại lao vào hỏa ngục giết người, đế quốc chủ nghĩa bằng vũ khí hiện đại nguyên tử hạt nhân tranh hùng xưng bá, tương tàn nhau hơn loài thú dữ, đệ nhứt thế chiến bùng nổ năm 1914-1918, tàn trận chẳng bao lâu thì đệ nhị thế chiến tái diễn 1939-1945. Đến Kỷ nguyên 21, năm 2017 ngòi nổ đệ tam thế chiến tại 2 quần đảo Hoàng sa và Trường sa trong hải phận Việt Nam, do Trung quốc lấy làm pháo đài chiến lược quân sự để độc chiếm biển Đông cả đường hàng hải quốc tế. Từ đó, 18 cường quốc đang lao vào bẩy rập nhơn nghĩa, chuẩn bị phát hỏa tại vùng biển Đông Nam Á Thái Bình Dương.

HỘI THÁNH ĐẠI ĐẠO TAM KÝ PHỔ ĐỘ (Tòa Thánh Tây Ninh)

Đúng như lời Đức Hộ Pháp giáo chủ đạo Cao Đài đã cảnh báo từ khi khai đạo năm 1926 “trận Vạn Tiên xảy ra tại biển Đông Thái Bình Dương”. Cho nên, Đức Ngài lấy tinh thần NHÂN (chí nhân) NGHĨA (đại nghĩa) là linh hồn của dân tộc Việt vừa cũng là tinh thần của toàn nhơn loại trên thế giới mà mở đạo Cao Đài để tạo đời cải dữ ra hiền, quy hồi bổn thiện thuộc về thể pháp.

Thể pháp Hội Thánh Đại Đạo Tam Kỳ Phổ Độ cầm chánh pháp tam quyền phân lập:

1- Hội Thánh Hiệp Thiên Đài chủ luật và cầm chánh pháp bảo sanh nhơn nghĩa đại đồng.

2- Hội Thánh Cửu Trùng Đài là cơ quan hành chánh, lo giáo hóa để tạo đời cải dữ ra hiền.

3- Hội Thánh Phước Thiện là cơ quan cứu khổ bạn đồng sanh về tinh thần lẫn vật chất.

Đặc biệt với bí pháp chơn truyền là quyền năng vô đối của Đức Hộ Phápđã cầm nơi tay, là cơ quan cứu thế giúp cho đạo đời tương đắc vạn linh hiệp chí linh.Nhằm mục đích tự cứu mình và giúp cho Liên Hiệp Quốc ngăn chận chiến tranh, gìn giữ hòa bình an ninh thế giới, hóa giải ngòi nổ đệ tam thế chiến tại vùng biển Đôngđể lập lại một trật tự thế giới mới, lấy đạo đức nhơn nghĩa làm căn bản, giúp cho nhơn loại sống hiền hòa trong tự do, bác ái, công bằng, hạnh phúc.

Cung Chưởng pháp của Bí pháp chơn truyền Hạo Nhiên Pháp Thiên có 3 thiên mạng

1- Thiên mạng lo về Phật: cầm chánh pháp hòa bình nhơn nghĩa, tạo cảnh cực lạc thế giới thuộc bí pháp thiên đạo, cho ra thiệt tướng thiên đàng tại thế.

2- Thiên mạng lo về Pháp: giáo hóa chơn truyền, quy hồi bổn thiện tạo đời cải dữ ra hiền thuộc thể pháp thiên đạo, thi hành chơn pháp kiến tạo Tòa Thánh thành Bạch Ngọc Kinh.

3- Thiên mạng lo về Tăng: là lo chung cả thế giới từ bí pháp thế đạo. Đến thời cơ, vị này sẽ qui hiệp để cầm chơn pháp tối cao đặng dẫn nẻo Tây qui, thi hành chơn đạo đúng với câu kinh:

“Dà Lam dẫn nẻo Tây Quy,

Kim Chung mở lối kịp kỳ kỵ sen’’

Phải thúc nhặt bài vỡ cho kịp Long Hoa Đại Hội tại Bạch Ngọc Kinh (Tòa Thánh Tây Ninh).

Con người vì ỷ tài sức văn minh trí hóa, tham quyền cố vị, họ bảo thủ lấy vũ khí khoa học hiện đại giết người đặng thống trị thiên hạ… Chờ khi nhơn loại đứng bên bờ vực thẳm hỏa ngục chiến tranh giữa cái sống và chết, muốn sống phải cầu HIỀN, thì HTQĐNPVN mới ra tay hóa giải.

HỘI THÁNH QUỐC ĐẠO NAM PHONG VIỆT NAM

Bí pháp thế đạo của Hội Thánh Quốc Đạo Nam Phong VN, là linh hồn của dân tộc Việt văn hiến 4000 năm vận hành mà tác thành chơn đạo, được chơn truyền từ gốc bí pháp nguyên thủy hòa bình nhơn nghĩa của tổ phụ các sắc tộc lần lượt xuất hiện từ lúc ban sơ trên mặt địa cầu này. Giống dân cổ hiền nhơn ấy đã hòa bình chung sống trong một thế giới tự nhiên, thương yêu, công bằng, lập đời thượng ngươn thánh đức thiên hạ đại đồng, lấy đạo nhơn luân làm căn bản.

Đức Hộ Pháp giáo chủ đạo Cao Đài,cho thượng thờ hình ảnhTrạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm, Victor Hugo, và Tôn Trung Sơn, tại cung Thánh trước mặt Đền Thánh Tây Ninh từ năm 1948 nhân dịp lễ trấn thần "Thiên Thượng Thiên Hạ Bác Ái Công Bình". Chuyển sang kỷ nguyên 19 nhơn loại đã phải chết oan trên 80 triệu người dưới 2 trận đại thế chiến kinh hoàng, do những chúa quỷ sa tăng đế quốc chủ nghĩa châm ngòi nổ hỏa lực chiến tranh, lấy xương máu của con người để lập đài vinh dự. Đức Hộ Pháp cầm bí pháp bảo sanh nhơn nghĩa đại đồng là tinh thần của dân tộc Việt, mở đạo Cao Đài năm 1926 để tạo đời chuyển thế cải dữ ra HIỀN, lập lại một trật tự thế giới mới lấy đạo đức nhơn nghĩa làm căn bản. Nêu gương chư HIỀN cho toàn thể nhơn loại trên hoàn cầu này phục sinh lại với thể thiêng liêng NHƠN NGHĨA đại đồng, nhơn nghĩa là linh hồn của con người toàn thể, con người có nhơn nghĩa là người hiền đáng bậc HIỀN NHƠN.

Năm 1948, Đức Hộ Pháp thượng thờ tinh thần đại nghĩa chí nhân của tam Thánh giữa thế kỷ 19, vừa kết thúc đệ nhị thế chiến 1945. Tam Thánh đại diện những anh linh của những bậc Thánh hiền có từ trước khắp nơi trên thế giới tự lo bảo quốc an dân của mình, thi hành nhơn nghĩa bằng phương giáo hóa lập đời thánh đức. Thờ để vinh danh những bậc Thánh hiền cho đời sau tu HIỀN bắt chước đồ theo, để gìn giữ hòa bình an ninh thế giới, ngăn chận hỏa ngục đệ tam thế chiến sẽ xãy ra tại biển Đông Nam Á Thái Bình Dương, hiện nay đã rõ không sao tránh được.

CỰC LẠC QUỐC

Thời tiểu phong thần Trung Hoa, Đức Nguyên Thỉ giao Khương Thượng lập bảng Phong Thần. Sau khi tàn trận Vạn Tiên, Tử Nha vào trong đài để sắc ấn trên bàn hương án truyền Võ Kiết, Nam Cung Hoát làm phướng Bát quái bằng giấy trấn tám hướng và mười mấy cây cờ Thiên can, mười hai cây cờ địa chi, dẫn binh mã ba ngàn, lập trận Ngũ phương xung quanh đài.

Khương Thừa Tướng tắm gội rồi truyền đặt bàn hương án, bên tả dựng Hạnh Huỳnh kỳ, bên hữu dựng đả Thần Tiên, mặc áo giáp hẳn hòi mở sắc ra tuyên đọc các hồn nghe cho rõ. Sắc chỉ như sau: "Hỗn Nguyên giáo chủ, Nguyên Thỉ Thiên Tôn ban sắc: Hỡi ôi! Tiên phàm khác bậc, người không đạo đức khó thành. Thần, quỷ riêng phần, kẻ ở gian tà phải đọa. Ðịa tiên dầu rõ điều biến hóa, không lòng cũng mất lẽ trường sanh. Thiên tiên tuy thông hiểu huyền quan, ra trận dữ cũng khó thành chánh quả.

Các ngươi: Tuy thông đạo cả, một điều không dập lửa lòng, ra trận giao phong, sa trường bạt mạng. Khiến kẻ tôi ngay, con thảo, vì trung này hiếu nọ mà bỏ mình. Có người đức hạnh tiết trinh, bởi lẽ ấy tiết trinh hủy hoại. Bị luân hồi báo oán, mắc nhân quả trả oan. Nên ta chẳng an, động lòng phải thưởng. Nay ban sắc cho Khương Thượng thay mặt đứng phong Thần từ bậc ba phần, phong vào làm tám bộ. Các ngươi khỏi luân hồi chịu khổ, một lòng cố báo bổ giúp đời. Nếu có công hưởng lộc trời, bằng có lỗi sẽ bị oai sấm sét."

Tử Nha đọc sắc rồi để trên bàn hương án, tay tả cầm Hạnh Huỳnh kỳ, tay hữu cầm đả Thần Tiên, kêu lớn: - Bá Giám hãy treo bảng Phong Thần dưới đài cho các hồn xem rõ, lúc nào kêu tên các hồn mới được lên. Bá Giám tuân lệnh, mở bảng Phong Thần thấy tên mình trên hết..

Bỗng Tử Nha gọi Bá Giám đến nghe sắc, Bá Giám cầm phướng lên đài quỳ xuống, Tử Nha đọc rằng: Thái Thượng Nguyên Thỉ truyền sắc: Bá Giám xưa là Nguyên soái của Huỳnh đế, vâng lịnh đánh Xi vưu trước cũng lập công nhiều phen, sau bị chết nơi biển Bắc, hồn trung lạnh lẻo cũng khá thương, chừng gặp Khương Thượng đem về giữ đài Phong Thần, có công tiếp dẫn, nay phong chức là Thanh Phước thần, đứng đầu tám bộ gồm 365 vị…….”

Tiểu phong Thánh thế kỷ 21 trong thời buổi khoa học văn minh hiện đại ngày nay, thì tinh thần nhơn nghĩa của Hội Thánh Quốc Đạo Nam phong Việt Nam tiến hóa theo thời gian 5 năm (2012-2017) đã đến hồi tàn trận Vạn Tiên có nghĩa chấm thi, cho ra thiệt tướng một nền chơn đạo CỰC LẠC QUỐC để làm tướng diện căn bản của CỰC LẠC THẾ GIỚI, gồm những bậc hiền tài nhân sĩ sớm hiệp cùng nhau tạo Niết Bàn.Sự thành tựu ấy là do toàn thể tín đồ tự nguyện bằng giải pháp hòa bình nhơn nghĩa trên mặt trận đấu trí, vì tổ quốc và dân tộc Việt, trong tình thương yêu và công bằng với bạn đồng sanh để tạo đời cải dữ ra hiền. Trường thi nào cũng có đậu rớt, thi nhiều đậu ít mới là chân giá trị để nêu gương.

Hội Thánh Quốc Đạo NPVN đã thành Cực Lạc Quốc, có 1 Ải địa đầu Cẩm Tú Giang San thuộc trung ương làm gốc và 15 ải địa đầu cấp thành phố, tỉnh khắp nơi trong nước Việt Nam.

Ải địa đầu Cẩm Tú Giang San

▪ bà mẹ hiền của những đứa con hiền: Lê Phán (Lê Thị Phán)

1- chủ Ải: Đồ Phi (Võ Hoàng Thọ)

1- thay mặt: Dám Đồ (Nguyễn Công Nhuận)

- ĐỐI NGOẠI: 52 chư hiền.

Chư HIỀN thi hành bảo sanh nhơn nghĩa đại đồng

lo tạo cảnh CỰC LẠC THẾ GIỚI cho ra thiệt tướng Hội Thánh Đại Đạo Hòa Bình Thế Giới

“lớn thì lao trí vì vai gánh”

1

Thế Hùng

14

Ngọc Thảo

27

Hà Lệ

40

Đặng Luận

2

Huỳnh Tấn

15

Trường An

28

Hà Tuyết

41

Nguyễn Tình

3

Tấn Long

16

Thu An

29

Hồ Trang

42

Dương Dũng

4

Quan Mẫn

17

Ng