MỞ CỬA CỰC LẠC THẾ GIỚI

ĐỂ LẬP LẠI MỘT TRẬT TỰ THẾ GIỚI MỚI

LẤY ĐẠO ĐỨC NHƠN NGHĨA LÀM CĂN BẢN

HỘI THÁNH QUỐC ĐẠO NAM PHONG VIỆT NAM

Bí pháp thế đạo của Hội Thánh Quốc Đạo Nam Phong VN, là linh hồn của dân tộc Việt văn hiến 4000 năm vận hành mà tác thành chơn đạo, được chơn truyền từ gốc bí pháp nguyên thủy hòa bình nhơn nghĩa của tổ phụ các sắc tộc lần lượt xuất hiện từ lúc ban sơ trên mặt địa cầu này. Giống dân cổ hiền nhơn ấy đã hòa bình chung sống trong một thế giới tự nhiên, thương yêu, công bằng, lập đời thượng ngươn thánh đức thiên hạ đại đồng, lấy đạo nhơn luân làm căn bản.

Đức Hộ Pháp giáo chủ đạo Cao Đài,cho thượng thờ hình ảnhTrạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm, Victor Hugo, và Tôn Trung Sơn, tại cung Thánh trước mặt Đền Thánh Tây Ninh từ năm 1948 nhân dịp lễ trấn thần "Thiên Thượng Thiên Hạ Bác Ái Công Bình". Chuyển sang kỷ nguyên 19 nhơn loại đã phải chết oan trên 80 triệu người dưới 2 trận đại thế chiến kinh hoàng, do những chúa quỷ sa tăng đế quốc chủ nghĩa châm ngòi nổ hỏa lực chiến tranh, lấy xương máu của con người để lập đài vinh dự. Đức Hộ Pháp cầm bí pháp bảo sanh nhơn nghĩa đại đồng là tinh thần của dân tộc Việt, mở đạo Cao Đài năm 1926 để tạo đời chuyển thế cải dữ ra HIỀN, lập lại một trật tự thế giới mới lấy đạo đức nhơn nghĩa làm căn bản. Nêu gương chư HIỀN cho toàn thể nhơn loại trên hoàn cầu này phục sinh lại với thể thiêng liêng NHƠN NGHĨA đại đồng, nhơn nghĩa là linh hồn của con người toàn thể, con người có nhơn nghĩa là người hiền đáng bậc HIỀN NHƠN.

Năm 1948, Đức Hộ Pháp thượng thờ tinh thần đại nghĩa chí nhân của tam Thánh giữa thế kỷ 19, vừa kết thúc đệ nhị thế chiến 1945. Tam Thánh đại diện những anh linh của những bậc Thánh hiền có từ trước khắp nơi trên thế giới tự lo bảo quốc an dân của mình, thi hành nhơn nghĩa bằng phương giáo hóa lập đời thánh đức. Thờ để vinh danh những bậc Thánh hiền cho đời sau tu HIỀN bắt chước đồ theo, để gìn giữ hòa bình an ninh thế giới, ngăn chận hỏa ngục đệ tam thế chiến sẽ xãy ra tại biển Đông Nam Á Thái Bình Dương, hiện nay đã rõ không sao tránh được.

CỰC LẠC QUỐC

Thời tiểu phong thần Trung Hoa, Đức Nguyên Thỉ giao Khương Thượng lập bảng Phong Thần. Sau khi tàn trận Vạn Tiên, Tử Nha vào trong đài để sắc ấn trên bàn hương án truyền Võ Kiết, Nam Cung Hoát làm phướng Bát quái bằng giấy trấn tám hướng và mười mấy cây cờ Thiên can, mười hai cây cờ địa chi, dẫn binh mã ba ngàn, lập trận Ngũ phương xung quanh đài.

Khương Thừa Tướng tắm gội rồi truyền đặt bàn hương án, bên tả dựng Hạnh Huỳnh kỳ, bên hữu dựng đả Thần Tiên, mặc áo giáp hẳn hòi mở sắc ra tuyên đọc các hồn nghe cho rõ. Sắc chỉ như sau: "Hỗn Nguyên giáo chủ, Nguyên Thỉ Thiên Tôn ban sắc: Hỡi ôi! Tiên phàm khác bậc, người không đạo đức khó thành. Thần, quỷ riêng phần, kẻ ở gian tà phải đọa. Ðịa tiên dầu rõ điều biến hóa, không lòng cũng mất lẽ trường sanh. Thiên tiên tuy thông hiểu huyền quan, ra trận dữ cũng khó thành chánh quả.

Các ngươi: Tuy thông đạo cả, một điều không dập lửa lòng, ra trận giao phong, sa trường bạt mạng. Khiến kẻ tôi ngay, con thảo, vì trung này hiếu nọ mà bỏ mình. Có người đức hạnh tiết trinh, bởi lẽ ấy tiết trinh hủy hoại. Bị luân hồi báo oán, mắc nhân quả trả oan. Nên ta chẳng an, động lòng phải thưởng. Nay ban sắc cho Khương Thượng thay mặt đứng phong Thần từ bậc ba phần, phong vào làm tám bộ. Các ngươi khỏi luân hồi chịu khổ, một lòng cố báo bổ giúp đời. Nếu có công hưởng lộc trời, bằng có lỗi sẽ bị oai sấm sét."

Tử Nha đọc sắc rồi để trên bàn hương án, tay tả cầm Hạnh Huỳnh kỳ, tay hữu cầm đả Thần Tiên, kêu lớn: - Bá Giám hãy treo bảng Phong Thần dưới đài cho các hồn xem rõ, lúc nào kêu tên các hồn mới được lên. Bá Giám tuân lệnh, mở bảng Phong Thần thấy tên mình trên hết..

Bỗng Tử Nha gọi Bá Giám đến nghe sắc, Bá Giám cầm phướng lên đài quỳ xuống, Tử Nha đọc rằng: Thái Thượng Nguyên Thỉ truyền sắc: Bá Giám xưa là Nguyên soái của Huỳnh đế, vâng lịnh đánh Xi vưu trước cũng lập công nhiều phen, sau bị chết nơi biển Bắc, hồn trung lạnh lẻo cũng khá thương, chừng gặp Khương Thượng đem về giữ đài Phong Thần, có công tiếp dẫn, nay phong chức là Thanh Phước thần, đứng đầu tám bộ gồm 365 vị…….”

Tiểu phong Thánh thế kỷ 21 trong thời buổi khoa học văn minh hiện đại ngày nay, thì tinh thần nhơn nghĩa của Hội Thánh Quốc Đạo Nam phong Việt Nam tiến hóa theo thời gian 5 năm (2012-2017) đã đến hồi tàn trận Vạn Tiên có nghĩa chấm thi, cho ra thiệt tướng một nền chơn đạo CỰC LẠC QUỐC để làm tướng diện căn bản của CỰC LẠC THẾ GIỚI, gồm những bậc hiền tài nhân sĩ sớm hiệp cùng nhau tạo Niết Bàn.Sự thành tựu ấy là do toàn thể tín đồ tự nguyện bằng giải pháp hòa bình nhơn nghĩa trên mặt trận đấu trí, vì tổ quốc và dân tộc Việt, trong tình thương yêu và công bằng với bạn đồng sanh để tạo đời cải dữ ra hiền. Trường thi nào cũng có đậu rớt, thi nhiều đậu ít mới là chân giá trị để nêu gương.

Hội Thánh Quốc Đạo NPVN đã thành Cực Lạc Quốc, có 1 Ải địa đầu Cẩm Tú Giang San thuộc trung ương làm gốc và 15 ải địa đầu cấp thành phố, tỉnh khắp nơi trong nước Việt Nam.

Ải địa đầu Cẩm Tú Giang San

▪ bà mẹ hiền của những đứa con hiền: Lê Phán (Lê Thị Phán)

1- chủ Ải: Đồ Phi (Võ Hoàng Thọ)

1- thay mặt: Dám Đồ (Nguyễn Công Nhuận)

- ĐỐI NGOẠI: 52 chư hiền.

Chư HIỀN thi hành bảo sanh nhơn nghĩa đại đồng

lo tạo cảnh CỰC LẠC THẾ GIỚI cho ra thiệt tướng Hội Thánh Đại Đạo Hòa Bình Thế Giới

“lớn thì lao trí vì vai gánh”

1

Thế Hùng

14

Ngọc Thảo

27

Hà Lệ

40

Đặng Luận

2

Huỳnh Tấn

15

Trường An

28

Hà Tuyết

41

Nguyễn Tình

3

Tấn Long

16

Thu An

29

Hồ Trang

42

Dương Dũng

4

Quan Mẫn

17

Nguyễn Bằng

30

Hồng Ngọc

43

Quang Huy

5

Duy Ái

18

Ngọc Tiên

31

Ngọc Phú

44

Lê Hải

6

Nhơn Hòa (Aust)

19

Lê Nghĩa

32

Quyên Thư

45

Nguyễn Toàn

7

Hoàng Ân

20

Lê Tùng

33

Thanh Tâm

46

Hương Yên

8

Đồng Sanh

21

Viết Hoàng

34

Thuận Lạc

47

Thu Lan

9

Thành Danh

22

Thanh Phúc

35

Ngọc Thơ

48

Thế Hà

10

Đức Trí

23

Trâm Anh

36

Hải Yến

49

Thành Đâu

11

Thiên Trí

24

Ngọc Thoa

37

Văn Cần

50

Bình Công

12

Thiên Trọng

25

Hồng Hiệp

38

Văn Chương

51

Phú Quang

13

Thanh Đạt

26

Hồng Phát

39

Hồng Loan

52

Thanh lý

- ĐỐI NỘI: 52 chư hiền.

Chư HIỀN tạo cảnh CỰC LẠC THẾ GIỚI, là lo kiến tạo BẠCH NGỌC KINH tại thế

-Đền Thánh là BẠCH NGỌC KINH tại thế -

“nhỏ lại sức mòn bởi sở năng”

1

Thanh Công

4

Huệ Nhã

Tất cả 52 vị, hiện có 6 vị còn chờ 46 vị.

2

Quang Đức

5

Anh Thư

3

Bửu Liên

6

Hương Xuân

Lính giữ cửa Bạch Ngọc Kinh

1

Nguyễn Minh Đức => pháp hiệu => Đức Minh / xã Trường Đông/ Hòa Thành/ Tây Ninh

SỨ MẠNG

“Sứ mạng làm xong mới nghĩ an,

Dầu phần lớn nhỏ cũng trời ban.

Lớn thì lao trí vì vai gánh,

Nhỏ lại sức mòn bởi sở năng.

Lớn nhỏ thi đua thành đại nghiệp,

Nhỏ to quyết chí định an bang.

Hiền tài nhân sĩ ưu thời thế,

Sớm hiệp cùng nhau tạo Niết Bàn”.

(Trương Hiến Pháp)

Chơn đạo là một đạo chơn thật, tức mọi sự việc thuộc về đạo đều phải xuất hiện tại mặt quả địa cầu này mà thôi, nếu không có thật là đạo giả chắc hẳn vậy. Cần có những con người chơn thật hiệp lại thành một đạo chơn thật. Sao gọi là chơn đạo? là một đạo hiền tạo nên những con người hiền, chung sống trong một thế giới hiền, thái bình tự trị, lạc nghiệp âu ca.

Biên ải xã Trường Đông đã giải tán ngày 01-6-2017, dù đã nhắc nhở và bị phạt cảnh cáo nhiều lần vì thất đạo nhơn luân, các nhơn hồn vẫn cố tình vi phạm từ năm 2014 đến 2017. Họ mượn danh nghĩa Đồ Phi, gạt tinh thần lẫn tiền bạc của bạn đồng môn để vụ lợi riêng mình, bỏ hiền làm dữ. Cũng bởi còn một chút phàm tâm mà Hồ Hỉ Mị tức con Trĩ thành tinh cách nay trên 20 năm, chính Đức Phật Chuẩn Đề Bồ Tát cầm bí pháp thiên đạo đã soi căn Hồ Thị Tuyết Go, báo trước. Đến chơn pháp, năm 2005 Phổ Hiền Bồ Tát chê “làm mà không biết nhận xét”.

Nay chơn đạo “thiêng liêng cho xuất hiện do sở hành, hữu hình nhìn nhận”. Cho nên con Trĩ đã hiện nguyên hình mượn danh nghĩa Đồ Phi, âm thầm làm công cụ riêng cho con rắn Ráo thành tinh xảo mị, lợi dụng đức tin bạn đồng môn để gạt tiền tài vật chất của các hạ đẳng hồn, vi phạm đạo nhơn luân bỏ hiền theo dữ, phân phe chia phái, huynh đệ tương tranh cao thấp. Trong tinh thần Hội Thánh Quốc Đạo, họ đã hiện nguyên hình thú tánh, tự nhận dám làm dám chịu đền tội lỗi những gì mà họ đã gây ra. Không được nêu danh lên bảng tiểu phong Thánh kỳ ba.

Lão Tử đã xem thấy từ tiểu Phong Thần Trung Hoa buổi trước, nay đến tiểu Phong ThánhĐức Ngài nói với Nguyên Thỉ: - Những loài thú thành tinh lâu năm, nay đã tới số rồi.

Sa thảy người dữ bất nghĩa, ra khỏi Hội Thánh Quốc Đạo Nam Phong Việt Nam

tt

Họ tên

Địa chỉ

Người dữ hiện hình thú tánh

1

Nguyễn Văn Ráo

Xã Trường Đông / Hòa Thành / TN

Con rắn thành tinh

Nguyễn Văn Ráo, đã tự viết giấy nhận tội ngày 22-6-2017, mượn danh nghĩa Đồ Phi, lợi dụng

Đức tin của bạn đồng môn vì lợi ích cá nhân mà cố tình phạm tội bất nghĩa, hợp riêng để gạt tiền

dù đã bị phạt cảnh cáo nhiều lần. Nên Đồ Phi xử phạt: sa thảy Nguyễn Văn Ráo là người dữ ra

Khỏi Hội Thánh Quốc Đạo Nam Phong Việt Nam kể từ nay.

Sa thảy những người tòng phạm hại bạn, ra khỏi Hội Thánh Quốc Đạo Nam Phong VN

1

Hồ Thị Tuyết Go

XãTrường Đông/HòaThành/TN

Con Trĩ (Hồ Hỉ Mị)

2

Hồ Thị Kim Ghe

//

Cây Đàn bằng đá (Mỹ Nhơn)

3

Tạ Thị Dung

//

Con Chuột

4

Nguyễn Kim Anh

Xã Trường Hòa/Hòa Thành/TN

Con Cóc

5

Phạm Mỹ Trinh

//

Con Thỏ

6

Tạ Thị Bền

Xã Trường Tây/Hòa Thành/TN

Con Khỉ

Từ ngày 22-6-2017 đến 16-7-2017, Đồ Phi dành thời gian cho 6 người biết ăn năn cải dữ ra hiền,

sống chơn thật. Nhưng bản tánh khó dời hoàn lại thú. Nay thông báo sa thảy tiếp 6 người mang

tội tòng phạm gạt tiền bạn đồng môn cho tên Ráo vì lợi ích cá nhân, ra khỏi Hội Thánh Quốc

Đạo Nam Phong Việt Nam, dù đã được nhắc nhở và bị phạt cảnh cáo nhiều lần trên 2 năm nay.

Từ đây về sau, Đồ Phi hoàn toàn không chịu trách nhiệm với số người này. Mong mọi người hãy

Tránh xa, đề cao cảnh giác số người này.

HỘI THÁNH ĐẠI ĐẠO HÒA BÌNH THẾ GIỚI (Đạo Tâm)

Thể pháp chơn đạo Hội Thánh Đại Đạo Hòa Bình Thế Giới ra thiệt tướng, là do nơi bí pháp chơn đạo bảo sanh nhơn nghĩa đại đồng của Hội Thánh Quốc Đạo Nam Phong Việt Nam, làm trung gian giúp cho thể pháp Thanh Hương Hội Thánh Đại Đạo Tam Kỳ Phổ Độvận hành mà tác thành thể pháp chơn đạo. Hội Thánh Quốc Đạo, kiêm triêu thành Hội Thánh Đại Đạo, còn Nam Phong Việt nam là tướng diện căn bản của Tam Kỳ Phổ Độ ra thiệt tướng.

●Thể pháp chơn đạo của Hội Thánh Quốc Đạo Nam Phong Việt Nam có 3 thiên mạng chủ quyền chơn đạo một mình ta, giúp cho bí pháp chơn đạo ra thiệt tướng mở cửa cực lạc thế giới.

1- Thiên mạng lo về phật: thuộc thể pháp thiên đạo lo về chơn pháp kiến tạo BẠCH NGỌC KINH, “Đền Thánh là hình trạng BẠCH NGỌC KINH tại thế (1984-2017…)

2- Thiên mạng lo về pháp: thể pháp chơn đạo thi hành nhơn nghĩa, mở cửa BẠCH NGỌC KINH tại thế (2012-2017…). Không phân biệt chủng tộc, tôn giáo, đảng phái…

3- Thiên mạng lo về tăng: thể pháp Thế đạo Hội Thánh Đại Đạo Tam Kỳ Phổ Độ đã giải thể, nay là Hội Thánh Cao Đài Tòa Thánh TN, đang giữ cửa đề thi nhơn nghĩa (1973-2017…).

●Cầm bí pháp thế đạo của cung Hạo Nhiên Pháp Thiên là đệ tử chót, thuộc gốc bí pháp thiên đạo được chơn truyền. Lãnh sứ mạng, mở cửa cực lạc thế giới bằng giải pháp cứu thế trên mặt trận đấu trí, bảo sanh nhơn nghĩa đại đồng, để hóa giải ngòi nổ đệ tam thế chiến sắp xảy ra tại biển Đông Nam Châu Á Thái Bình Dương.

Thể pháp chơn đạo của Hội Thánh Quốc Đạo Nam Phong Việt Nam, thi hành nhơn nghĩa đặng mở cửa Bạch Ngọc Kinh tại thế, giúp cho thể pháp thế đạo Hội Thánh Đại Đạo Tam Kỳ Phổ Độđã giải thể, phải đến lúc thay củ đổi mới cho ra thiệt tướng thể pháp chơn đạo Hội Thánh Đại Đạo Hòa Bình Thế Giới. Nhờ có Hội Thánh Đại Đạo Hòa Bình Thế Giới, thì cả thảy 366 chư Hiền là những tướng soái hòa bình thương nghị của các quốc gia trên toàn thế giới trong kỷ nguyên 21, tạo thành một lực lượng đủ chiến thắng cầm giải pháp hòa bình nhơn nghĩa để ngăn chận chiến tranh, gìn giữ an ninh hòa bình thế giới.

Quốc Đạo kiêm triêu thành Đại Đạo,

Nam Phong thử nhựt biến Nhơn Phong.

An bang liệt Thánh tùng Nghiêu Thuấn,

Văn hóa tương lai lập đại đồng”.

Hội Thánh Đại Đạo Hòa Bình Thế Giới có tất cả 366 chư HIỀN, đứng đầu là ông anh cả Giáo Tông đoạt phẩm vị Thiên Tiên là Ngài Chánh Án Tòa Án Công Lý Quốc Tế. Ông sẽ cho xuất hiện cây cân công bằng tại mặt thế gian nầy, sở hành ấy chính là Địa Tạng Vương Bồ Tát chủ Bát Nhã Thuyền là cơ quan cứu thế toàn nhơn loại. Trên 70 năm nay, chưa có 1 quốc gia nào giải được đề thi CÔNG LÝ tại Đại Hội Đồng Liên Hiệp Quốc. Tin chắc, duy chỉ có một nước Việt Nam giải được đề thi bí pháp 2 chữ CÔNG LÝ của Liên Hiệp Quốc ra thiệt tướng.

Chính trị càn khôn thế giới là Ngọc Hư Cung có 3 Tông đường lớn:

1- Bí pháp: Tông đường thứ 1 là Tông đường Di Lạc, thiên mạng lo về phật cầm bí pháp thiên đạo.

2- Chơn pháp: Tông đường thứ 2 là Tông đường Quan âm, thiên mạng lo về pháp cầm thể pháp thiên đạo.

3- Chơn đạo: Tông đường Địa Tạng là tông đường lớn thứ 3 của Ngọc Hư Cung, thiên mạng lo về tăng thuộc bí pháp thế đạo từ gốc bí pháp thiên đạo. Cầm giải pháp cứu thế hòa bình nhơn nghĩa biển đông thi hành Chơn đạo: “mở cửa Cực Lạc Thế Giới” có nghĩa muốn cho thế giới thái bình là nhờ công đức an dân của 366 chư Thánh anh hào tuấn kiệt trong “Hội Thánh Đại Đạo Hòa Bình Thế Giới” thi hành sứ mạng, tự bảo quốc an dân, hòa bình chung sống.

Nắm chính trị thế giới để bảo sanh nhơn nghĩa đại đồng, công bằng của toàn nhơn loại, đang hiện hữu trên mặt địa cầu này là Tòa Án Công Lý Quốc Tế, cầm giải pháp cứu thế là một tổ chức quốc tế cao trọng giúp cho Đại Hội Đồng Liên Hiệp Quốc hoàn thành sứ mạng gìn giữ hòa bình, trên thuận dưới hòa.

Đúng như lời của Đức Hộ Pháp giáo chủ tôn giáo Cao Đài, đã chơn truyền bí pháp từ khi mở đạo 1926 tại vùng thánh địa Tây Ninh là tổ đình, vừa cũng là ải địa đầu Cẩm Tú Giang San của toàn thế giới thi hành nhơn nghĩa: “sau nầy Liên Hiệp Quốc sẽ giúp cho Chơn pháp của đạo Cao Đài, được thực hiện sứ mạng gìn giữ hòa bình an ninh thế giới”.

Giải pháp hòa bình NHƠN NGHĨA cho xuất hiện 2 chữ CÔNG LÝ chơn thật mới có THƯƠNG YÊU. Đó là hoàn thuốc cứu sanh của toàn nhơn loại, để hóa giải ngòi nổ đệ tam thế chiến do Trung quốc đã gài bẩy tại 2 quần đảo Hoàng sa và Trường sa trong hải phận Việt Nam đang dậy sóng biển đông.

Cho nên Hội Thánh Đại Đạo Hòa Bình Thế Giới có 3 sứ mạng:

1- Đối nội: thể pháp thiên đạo lo tạo cảnh cực lạc thế giới, lãnh sứ mạng xây dựng biến tướng Tòa Thánh là hình trạng của Bạch Ngọc Kinh tại thế. Bạch Ngọc Kinh là kinh đô của cực lạc thế giới, cũng là nơi 366 chư HIỀN sau khi giúp cho thế giới được thái bình hạnh phúc, phản hồi nguyên bổn để quyết định chương trình Long Hoa Đại Hội tại Bạch Ngọc Kinh.

2- Đối ngoại: thể pháp chơn đạo giúp cho đời thành đạo cải dữ ra HIỀN, thi hành nhơn nghĩa đoạt phẩm vị HIỀN NHƠN là người HIỀN đặng mở cửa cực lạc thế giới.

3-Lo trong và ngoài nước: “Nam Bắc cùng rồi ra ngoại quốc, chủ quyền Chơn đạo một mình ta”. Thơ nắm trong tay phải đợi thời, đến ngày giờ nhơn loại đứng bên bờ hố lửa chiến tranh, họ muốn sống phải cầu HIỀN cũng như vua Văn Vương cầu Khương Thượng về giúp cho nhà Châu, lo việc hưng Châu phạt Trụ thời tiểu Phong Thần Trung Hoa buổi trước. Đồ Phisẽ dâng chiếc chìa khóa bí phápbảo sanh nhơn nghĩa đại đồng cho ông anh cả chánh án Tòa Án Công Lý Quốc Tế để ngăn chận chiến tranh, đem lại hòa bình chung sống trên toàn thế giới.

Nơi đây, từ nhứt bổn tán vạn thù, cây cân công bằng sẽ lần lượt cho xuất hiện đủ 365 chư HIỀN là những tướng soái hòa bình thương nghị kỷ nguyên 21 trên khắp hoàn cầu, tạo thành một lực lượng bằng mặt trận đấu trí thắng với danh nhơn nghĩa hóa giải ngòi nổ đệ tam thế chiến, lập lại một trật tự thế giới mới tự do, bác ái, công bằng, hạnh phúc, lấy đạo đức nhơn nghĩa làm căn bản.

Đi dâng kinh

● Hồ sơ khởi kiện của Hội Thánh Quốc Đạo Nam Phong Việt nam, chỉ vỏn vẹn khoảng 500 trang hữu tự kinh mà thôi. Không như hồ sơ của philippines khởi kiện Trung Quốc tại Tòa Án Công Lý Quốc Tế có trên 4000 trang. Kiểm tra mất thời gian, tư liệu quá dài và nói nhiều sanh ra nhiều kẻ hở, làm cho người nghe và đọc cảm thấy mệt mỏi, nhàm chán và sợ sệt. Chỉ cần 500 năm thôi mà từ Hành Giã được sư phụ Tam Tạng đặt tên Ngộ Không, đến Tây Phương gặp Phật Tổ Như Lai cho thụ phong Đấu Chiến Thắng Phật. Cũng như Ngộ Không bị Quan Âm trấn thân dưới Ngũ Hành Sơn 500 năm trong Tây Du Ký. Tam Tạng được Quan Âm truyền mật pháp, gở bùa (giải đề thi nhơn nghĩa) trên đỉnh núi ngũ hành giải thoát Ngộ Không. Từ đó Ngộ Không làm Hộ pháp bảo vệ Tam Tạng đến Tây Phương thỉnh Chân kinh đạt thành chánh quả.

Nay Tây Du Ký tái diễn trong cửa đạo Cao Đài, phục sinh trong tinh thần đại nghĩa Quốc Đạo Nam Phong Việt Nam văn hiến 4000 năm. Ngộ Không, Đấu Chiến Thắng Phật từ Tây Phương Cực Lạc, Bạch Ngọc Kinh (Tòa Thánh Tây Ninh) đi dâng kinh, là đi đáp nghĩa tức trao bí pháp “hòa bình nhơn nghĩa biển Đông”, cho Tam Tạng Luận Đàm Công Đức Phật là ông anh cả Chánh Án Tòa Án Công Lý Quốc Tế. Cầm cân công bằng chánh nghĩa, nhằm mục đích duy trì hòa bình và an ninh thế giới…

Hội Thánh Quốc Đạo Nam Phong Việt Nam đi dâng kinh, gồm có 52 vị bồ tát, bằng kinh vô tự giải mã DI LẠC CHƠN KINH 500 trang hữu tự tại diễn đàn Tòa Án Công Lý Quốc Tế. Mở ngòi nổ biển Đông, hóa giải đệ tam thế chiến, cho ra thiệt tướng thế giới cực lạc thái bình.

Pháp Chánh Quốc Đạo Nam Phong Việt Nam, mang tính nhu hiến pháp. Lấy pháp trước luật sau, trên tinh thần đạo đức nhơn nghĩa xem nhau như anh em ruột thịt một nhà. Nhơn nghĩa là người HIỀN, cũng là linh hồn của toàn nhơn loại trên hành tinh xanh nầy, mang đậm màu sắc dân tộc, ngắn gọn, thực tế dễ hiểu và dễ cảm hóa thu phục nhân tâm, làm rung động lòng người.

● Tu thân > tề gia > trị quốc > bình thiên hạ.

● Nam Bắc cùng rồi => ra ngoại quốc.

- Tu thân, tề gia, trị quốc = Nam Bắc cùng rồi.

Nếu nhà nước Việt Nam dùng giải pháp cứu thế, “Hòa bình nhơn nghĩa biển Đông” của Pháp Chánh Quốc Đạo Nam Phong Việt Nam. Thì yêu cầu nhà nước Việt Nam thi hành NHƠN NGHĨA là phải sống HIỀN, xem dân như anh em ruột trong một đại gia đình Việt Nam, xích lại gần nhau, hiểu nhau mới THƯƠNG YÊU nhau. Để lo cho dân: do dân, vì dân, lắng nghe dân, học nơi dân, làm theo nguyện vọng của dân…mà cầm cây cân CÔNG LÝ trả lại quyền lợi, công bằng cho dân, cũng như anh lo cho em ruột của mình. Được vậy, mới đủ tư cách khởi kiện ông anh cộng sản Trung Quốc mưu chiếm 2 quần đảo Hoàng sa và Trường sa từ lâu, vui lòng trả lại cho đứa em cộng sản Việt Nam, mới xứng đáng làm gương cho thiên hạ bắt chước đồ theo. Thế thì, Hội Thánh Quốc Đạo Nam Phong Việt Nam, yêu cầu nhà nước Việt Nam 3 điều:

1- trả đất Bàu Cà Na trước cổng chánh môn Tòa Thánh Tây Ninh lại cho dân tộc Việt.

2- nhìn nhận danh phận pháp lý Hội Thánh Quốc Đạo Nam Phong Việt Nam, tùng chủ quyền đạo được chơn truyền tại tổ đình Tòa Thánh Tây Ninh.

3- tạo điều kiện thuận lợi:

a/- có nhân quyền và tự do tôn giáo, thi hành NHƠN NGHĨA đạo đời tương đắc.

b/- Hội Thánh Quốc Đạo Nam Phong Việt Nam, đi khởi kiện Trung Quốc tại Tòa Án Công Lý Quốc Tế có 52 tín đồ, áp dụng theo pháp DI LẠC CHƠN KINH có 52 vị bồ tát. Yêu cầu nhà nước Việt Nam giúp cho 52 tỷ đồng Việt nam. Với số tiền nầy, Hội Thánh ban thưởng cho những tín đồ có niềm tin và tự nguyện, đánh cuộc tin trước nhà nước, bằng tiền 1 thưởng 10. Họ tin vào giải pháp cứu thế Hòa Bình Nhơn Nghĩa Biển Đông, giúp cho nước Việt Nam thắng kiện Trung quốc tại Tòa Án Công Lý Quốc Tế.

Nhưng nếu nhà nước để trễ một ngày thì có hại cho nhơn sanh, hể vùng biển Đông có tiếng nổ chết người vì mưu hại của kẻ gian tà. Ví như thảm cảnh 10 phi công đã hy sinh trên 2 chiếc phi cơ CASA và SU-30 mất tích trong hải phận Việt Nam chưa rõ nguyên nhân. Cuối cùng đợi khi nhơn loại đứng bên bờ vực thẳm hố lửa chiến tranh, nhà nước mới chịu dùng chiếc chìa khóa Hòa Bình Nhơn Nghĩa để mở bẩy rập biển Đông, thì tăng 52 tỷ gấp 10 lần là 520 tỷ VN.