Gia đình PSĐĐ

THÔNG ĐIỆP TRỪ TÀ

+ Kính gởi chư HTĐM sống nơi Hải Ngoại.

Thỉnh thoảng chúng tôi nhận thư Phản kháng của Huynh Tỷ về việc làm của Chức sắc Hội Thánh hiện hành. Đây là việc làm không thể gọi là người trí thức của ĐĐ.TK.PĐ. Bài học BẤT HÒA hơn 40 năm, chư Hiển chưa nhận ra nguyên nhân để chấm dứt. Nay chúng tôi đề nghị : KHÔNG CHỐNG HỘI THÁNH HIỆN HÀNH TẠI TÂY NINH, vì Hội Thánh nầy hợp Pháp, được Nhà Nước công nhận. Hợp lý vì người lãnh đạo được Đức Lý Giáo Tông lụa chọn. Còn chư Hiền ở Hải Ngoại là người Hành Đạo không ai công nhận, có chăng là Thiêng Liêng mà thôi. Vì vậy cùng Huynh Đệ mà BẤT HÒA nghĩ ra vô ích. Vậy Chư Hiền nên CHẤM DỨT để tỏ ra thức thời, rồi an tâm tu niệm. Công tâm mà nói HỘI THÁNH HIỆN HÀNH, giáo Pháp có phần khác xưa, nhưng không gọi TÀ QUÁI  được.

+ Kinh thưa Chư Hiền

Tà quái hiện nay đã lộng hành xâm nhập Nội Ô Tòa Thánh, xúc phạm cốt tượng Đức Hộ Pháp tại Hộ Pháp đường, và cốt tượng bên Campuchia ! Việc nầy chúng ta đau lòng, nhưng ngoài tầm tay trách nhiệm. Cái Tà Quái mà toàn thể đồng đạo từ trong nước đến Hải ngoại làm được trong tầm tay, là lũ Quỉ Ma đang tấn công vào các gia đình, qua dụng cụ truyền thông Facebook !

Hơn 90% nữ phái đều có Điện thoại cảm ứng. 90% biết tạo tài khoản chơi o­nline. Nữ phái dùng phương thức nầy giao du Nam phái BẤT CHÁNH dễ dàng. Bên ngoài hô hào trao đổi Giáo Lý, nhưng thực chất không ai biết, vì quá tinh vi. Có nhiều gia đinh đổ vở cũng vì o­nline F.B.

+ Có một nữ phái hình Đại diện hấp dẫn, bọn đàn ông máu xấu nhảy vào tán tỉnh, đầu tiên là kết bạn, rồi nhắn tin, Chàng biết làm thơ tình hay, mỗi ngày tặng cho Nàng một bài Thơ tình ướt át. Nàng mê Thơ, rồi mê Người, lén chồng tâm sự, mức độ yêu thương đến độ nào không ai biết. Nàng làm sao không biết, mà chồng nghi ngở, tỏ vẽ bực mình khi Nàng cầm Điện Thọai nhắn tin. Họ bắm rất nhanh không thua gì đánh trên phím máy vi tinh. Nàng có cháu nội, Chàng biết, nhưng chẳng buông tha. Cái lối “ngoại tình tư tưởng” ngày nay rất thịnh hành.

++ Đức Chí Tôn nói : Đạo tuy cao nhưng sức Quỉ cũng chẳng hèn - Trường hợp thứ 2 - Lũ tà quái, lơi dụng anh em nam nữ đồng môn tập tểnh làm thơ. Quỉ ma nhập cuộc trêu đùa bằng trăm phương, ngàn cách, làm sao kết quả : đối tượng mất nhân cách, mất đức tin, là chúng thành công. Hiện nay các Trang Mạng của đồng đạo ta tràn ngập Thơ Tình ái, thơ sai Luật, sai từ, đem Thượng Đế ra làm đề tài đùa cợt. Công tâm mà nói Ma quỉ làm có chủ đích, thương cho đồngđạo mình kém cỏi ngây thơ. Ma quỉ xúc phạm Cha Trời, anh chị em kết nghĩa xúm lại tôn vinh : Thơ quá hay . bài thơ quá tuyệt ... v.v... Thế có đau lòng không ? . Đầu óc luôn mơ mộng vu vơ, tình ái, khi cúng bái nhứt định phóng tâm về các việc nầy, về hình ãnh nầy. Vậy việc cúng bái dù tứ thời đầy đủ nhưng hoàn toan vô ích. Đồng môn thương nhau nhắc nhở, con thành bại do mỗi người định phận cho mình.

+ Đoạn TNHT sau đây đáng cho mọi người suy gẫm :

[Thầy ước sao các con biết tự lập thì Thầy mới vui lòng; chớ các con nhập môn cho đông, lãnh Thiên phong cho nhiều mà không đủ tư cách, thì các con phải tự hỏi mình coi có bổ ích vào đâu chăng – Hiểu à! - TNHT/Q.1 - ngày 19-2-1927.]

BC - 17-7-2017



Trang Chính
Văn | Thơ | Nhạc | Tác Giả