Đêm Trên Cao ( ver video )


Nhạc và lời : Vũ Thế Dũng
Hoà âm : Vũ Thế Dũng
Trình bày : Mỹ Ngọc

- Bài này tôi sáng tác năm 1978, cảm tác từ những đêm ngồi đàn ca với bạn bè đồng nghiệp trên lầu 3 trường Hoà Bình nhân dịp đi học CT hè ...
- Tôi đã công bố bài này bằng cách tự đàn guitar & hát mộc cho bạn bè nghe từ những năm 1978, Ở Saigon, Căn Cứ 4, Xuân Lộc, Long Khánh, Tân Khai, Bình Long .. ở những nơi đó, nhiều người bạn tôi cũng đã rất thích và thường hát bài này trong những dịp giao lưu văn nghệ.
- Đến năm 2007, khi bắt đầu tập tành việc hoà âm & thâu âm , tôi có nhờ em Nguyễn Hoàng Mỹ Ngọc hát và tôi đã đăng bài này trên các diễn đàn Hathaykhongbanghayhat.org, Trinhnu.net, honque.net cùng năm đó.
- Mấy lúc gần đây (2017), ở Thị Xã Long Khánh, có 1 ông dáng người thấp, nói giọng Huế, khoảng 57-58 tuổi tên là Nguyen Dong đã lấy nhạc bản của tôi rồi sửa lại tên tác giả, nhằm mạo nhận hắn là tác giả bài này, ngày 19/9/2017 vừa qua, tình cờ tôi bắt gặp quả tang hành vi mạo nhận đó của hắn ngay trong 1 quán ăn trước sự chứng kiến của nhiều anh em nghệ sĩ Long Khánh, tôi rất bất bình, đã lên tiếng cực lực phản đối và cảnh cáo hắn về trò đạo nhạc bẩn thỉu này, tuy Nguyen Dong đã thành khẩn xin lỗi, nhưng tôi vẫn xin các bạn hết sức lưu ý, nếu thấy hắn vẫn tiếp tục mạo nhận như vừa kể, xin các bạn hãy làm ơn báo cho tôi biết qua mail Cao_Ngoc_Dung@Yahoo.com, hoặc inbox ở Facebook https://www.facebook.com/vuthe.dung.94 ( nếu có điều kiện quay phim lại giúp tôi càng tốt ) .
Xin chân thành cảm ơn quý anh chị em
Thân quý
Vũ Thế Dũng



Bài Thơ ID:
 

Trang Chính
Văn | Thơ | Nhạc | Tác Giả