Lý Luận NGỤY và CHÍNH


1A) “NGỤY” như Việt Nam Cộng Hòa: Băng đảng không gặp, trộm cướp khó tìm, gái chẳng bán dâm, trai không nô lệ, lương y như từ mẫu, gia phong nề nếp, lễ giáo hưng thịnh.


1B) “CHÍNH” như Việt Nam Cộng Sản: Băng đảng ngập tràn, trộm cướp khắp nơi, gái ép bán dâm, trai đày nô lệ, lương y như đồ tể, gia phong băng hoại, lễ giáo suy tàn.


2A) Việt Nam Cộng Hòa “MỜI MỸ VÀO NHÀ”: Nước còn, Thác Bản Giốc còn, Bô-xít Tây Nguyên còn, Hoàng Sa còn, Trường Sa còn, biển đảo còn! Chính thể “Ngụy Quân Ngụy Quyền” ngoại vây đánh Trung quốc; nội cổ động lòng dân; khiến cả thảy mọi người trở nên hăng say, đồng lòng khi sơn hà nguy ngập, vì nước quên mình!


2B) Việt Nam Cộng Sản “ĐÁNH MỸ CỨU NƯỚC”: Nước mất, Thác Bản Giốc mất, Bô-xít Tây Nguyên mất, Hoàng Sa mất, Trường Sa mất, biển đảo mất! Tập đoàn “Đỉnh Cao Trí Tuệ” ngoại quỳ lạy Hán Tàu; nội ly tán lòng dân; biến cả một dân tộc đến độ thờ ơ, vô cảm trước quốc gia nguy biến, mạnh ai nấy sống!


*******

Than ôi! Đó là HẬU QUẢ TRỒNG NGƯỜI khôn lường của ác đảng CSVN trước thảm họa của một dân tộc đầy tự cao kiêu hùng trong 4000 năm giữ nước!


Hỡi ôi! Một lũ Cộng sản đầu trộm, đuôi cướp, đê hèn với giặc, gian ác với dân, ngu hơn súc vật, thấp hơn côn trùng! Bút giấy nào tả nổi?


Hỡi các bạn ơi! Thanh niên, nam, nữ; trai, gái, trẻ, già còn chần chờ gì nữa mà không cùng nhau đứng lên giật sập bạo quyền bán nước hại dân? Thù bán nước không trả thì đợi đến khi nào?

*******

Bởi sự thật như thế cho nên Hoài Nam mới khẳng định rằng:

- Chính người Cộng sản Việt Nam đã đánh mất con tim nên họ sống mà như đã chết, và vì đã đánh mất khối óc nên họ đã chết mà cứ tưởng là đang sống!


- Những kẻ phục vụ cho Cộng sản là những kẻ đã mất hết lý trí lẫn tâm hồn, đã đánh mất sạch nhân phẩm và đạo đức; cho nên họ đã tự đào hố chôn mình hoặc chỉ là những phế thải của xã hội loài người.


- Người con dân Việt không là Cộng sản! Người Cộng sản không phải là con dân Việt! Hãy xóa hết tư tưởng Cộng sản trong óc não, lọc sạch dòng máu Cộng sản trong thân hình, và tháo gỡ chiếc mũ Cộng sản trên đầu xuống thì khi đó mới thật đúng là một con dân giống Việt! 


Hoai Nam



Trang Chính
Văn | Thơ | Nhạc | Tác Giả