Vài Lời Đến Toàn Bộ Công An Cho Cuộc Tổng Xuống Đường Của Toàn Dân Vào Ngày 2/9/2018.


Khi được lọt lòng mẹ, nếu đứa con đưa chân hoặc tay ra trước, rất dễ làm cho mẹ bị tử vong, thế nhân gọi là “nghịch tử”. Lúc lớn lên nó cũng thường hay “động tay, động chân” đối với mọi người chung quanh, gieo khổ cho cha mẹ.


Các anh công an đã lọt ra từ lòng mẹ bằng cái đầu trước thì rất mong các anh nên dùng đầu óc và bộ não để suy nghĩ về đạo lý làm người, phân biệt đúng sai, chánh tà trước khi “động tay, động chân” đàn áp dân chúng!


Các anh phải biết rằng, tiền thuế dân chúng cong lưng đi làm nuôi các anh ngày hai bữa. Rồi cũng dân chúng phải hy sinh xuống đường tranh đấu cho tổ quốc khỏi bị mất để các anh, gia đình các anh, dòng họ các anh, con cháu các anh còn có được mảnh đất dung thân. Tại sao các anh vong ơn bội nghĩa, thẳng tay giết hại dân chúng ân nhân của mình?


Vậy xin đừng nên làm cho chính người mẹ của các anh buồn tủi khi buộc mẹ của các anh phải thán lên rằng “Mẹ đã sinh cái đầu con ra trước chứ có sinh tay chân trước đâu, sao con đụng cái là động tay, động chân với dân chúng của mình vậy, hỡi con?”


Người mẹ chỉ cảm thấy vui khi thấy con mình ngăn trộm bắt cướp chứ không bao giờ vui khi thấy con mình thẳng tay giết hại đồng bào đang bảo vệ quê hương. Cho nên, khi mẹ các anh thán lên câu đó, nghĩa là mẹ các anh tự thú nhận đã sinh nhầm một quái thai. Nhưng dù quái thai, bất cứ người mẹ nào cũng chẳng nỡ bóp chết đứa con quái thai của mình, mà phải buộc lòng chịu đựng những nỗi nhục nhã, xấu hổ, đau thương, thống khổ. Nên mong các anh đừng trở thành đứa con quái thai, nghịch tử dưới cặp mắt của mẹ đẻ mình. Hãy nên hành xử đạo đức, sống đúng nhân tâm, đẹp mặt mẹ mình! Đây là một triết lý nhân sinh mà các anh cần phải đắn đo, cân nhắc, suy xét.


Người dân Việt cảm thấy tuyệt vọng khi nhắc đến các anh. Nay tôi sử dụng trang mạng xã hội để viết vài lời gửi toàn bộ các anh với niềm hy vọng các anh chỉ cần biết đọc và biết suy nghĩ về những điều sau đây mà tôi thật tâm muốn nhắn nhủ. Tôi nêu lên vài dữ kiện, bằng chứng và phân tích để các anh dùng óc suy nghĩ, rồi tự quyết định. Vậy các anh hãy gắng đọc hết bức thư này của tôi:


1) Trong buổi tiếp kiến HT Thích Huyền Quang ngày 2-4-2003, khi trả lời câu hỏi của Hòa thượng Thích Huyền Quang về việc tại sao Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống nhất bị đàn áp khốc liệt, thủ tướng Việt Cộng Phan Văn Khải đã nói: “Cấp dưới xử lý không đúng”. Câu trả lời này ám chỉ rằng, tất cả sự vụ đàn áp đều do cấp dưới làm chứ cấp trên hoàn toàn không hay biết. Nghĩa là Khải đã đổ hết tội cho các anh!


2) Trước 30/4/1975, Cộng sản Bắc Việt (CSBV) mang quân xâm chiếm miền Nam. Chính quyền và nhân dân miền Nam chỉ phòng thủ và tự vệ, không gây tội ác đối với chính quyền Cộng sản Bắc Việt. Thế mà sau khi CSBV chiếm xong miền Nam 30/4/1975, họ đã trả thù dân miền Nam như thế nào chắc các anh đã biết: CSBV đã áp dụng mô hình tù đày khổ sai dưới chiêu bài “học tập cải tạo” mà chính những vị tù binh đã kể lại cho thế hệ chính tôi rõ về mức độ tàn ác của CSBV trong trại giam thời đó. Nhà cửa của họ hoàn toàn bị CSBV tịch thu, con vợ của họ bị CSBV hiếp hãm, thân nhân quan hệ của họ bị CSBV hành tội! Trăm khổ ngàn kham, sống chẳng được, chết chẳng xong. Cũng giống như tôi, bởi các anh chưa được sinh ra hoặc chưa lớn lên nên chưa chứng kiến những cảnh trả thù độc ác này của CSBV. Mặc khác, các anh chẳng chịu học, đọc, tham cứu; lại được chính quyền Cộng sản trả lương để thi hành như một công cụ; nên các anh hoàn toàn không hiểu biết bản chất của chủ nghĩa Cộng sản. Các anh chỉ biết đem mạng làm tay sai cho đảng CSVN xui khiến!


Xưa kia, nhiều chính thể vì nước, được khắp lòng dân rồi cũng thay đổi; huống chi hôm nay chế độ Cộng sản Việt Nam là một chế độ vô nhân, bất nghĩa của một nhóm người thủ lợi; thử hỏi làm sao tiếp tục tồn tại dài lâu mà các anh dựa hơi để tiếp tục tạo tội và gây tiếng nhơ nhớp cho gia đình? Nó không bị diệt vong không chóng thì chầy!


Các anh có biết, chính quyền miền Nam trước đây chỉ thụ động tự vệ, vậy mà CSBV sau khi chiếm miền Nam họ đã trả thù như thế. Huống hồ, trong lúc các anh nhắm mắt bán mạng phục vụ cho Cộng sản, các anh đã bao nhiêu lần trực tiếp đánh đập tàn nhẫn dân mình, vậy mai đây Cộng sản sụp đổ, các anh không sợ dân chúng xử trí, trả thù các anh như thế nào chăng? Hình ảnh của từng bộ mặt các anh đánh đập dân chúng một cách dã man đã được ghi nhận khắp nơi trên các trang mạng với kỹ thuật tân tiến hiện thời, các anh làm sao bào chữa? Nói vậy, chẳng phải tôi chỉ cách cho các anh mang mặt nạ đi giết dân để khỏi ai thấy mặt đâu nhé! Ác lai thì ác báo!


3) Về chuyện trên mạng: Các anh lục lọi xem xét trên trang facebook, nếu có ai “like” hoặc “share” các đề tài chống cộng, thì các anh cho rằng người đó chống cộng rồi sách nhiễu bắt bớ người ta. Chuyện “like/thích” hoặc “share/chia sẻ” những đề tài chống cộng là thuộc về lãnh vực tự do ngôn luận của con người. Ngay tại Mỹ quốc trong đời tôi chứng kiến, các đời tổng thống nếu dính líu bê bối chuyện gì trong đời tư hoặc làm sai nguyên tắc, mất công bình, gây tổn hại quyền lợi quốc gia thì, về mặt xã hội dân chúng rầm rộ xuống đường biểu tình; về mặt truyền thông, báo chí công khai chỉ trích, chửi bới, mắng nhiếc. Nhưng cách “trả thù” của các vị tổng thống này và chình quyền của họ là sao các anh biết không? Là họ tự sửa mình và tu chính để phù hợp với nguyện vọng toàn dân. Tôi chưa bao giờ thấy một cảnh sát nào đánh đập dân trong các cuộc biểu tình hoặc nhốt dân trong tù khi họ lên tiếng chỉ trích chế độ cả.


Còn cách trả thù của CSVN các anh thì sao? Hoàn toàn ngược lại! Các anh tra trấn đánh đập người ta đến tan xương nát thịt, bắt vào đồn giết chết. Chẳng những thế, các anh còn kéo luôn cả cha mẹ vợ con anh em thân bằng quyến thuộc người ta để sách nhiễu hành tội, mặt khác các anh giả dạng côn đồ để ám hại gia đình người ta. Tại sao các anh có tâm thù vặt và tính tiểu nhân như vậy? Tôi không hiểu tại sao cũng trong một xã hội loài người cùng sống trên một mặt đất bằng phẳng như nhau mà lại có sự khác biệt trời, vực về đạo đức thế này!?


Các anh lùng bắt người ta là vì họ “Like, share” những đề mục “chống cộng” trên facebook? Chống cộng trên facebook chỉ là hình thức thôi, cái chính là cái thù ghét chế độ bạo tàn CSVN đê hèn nhu nhược mang dâng biển đảo tổ quốc để được sống còn, thờ ơ về chuyện tập đoàn Formosa làm tuyệt hải sản, giao 3 đặc khu cho Trung Cộng mang quân vào Việt Nam để thôn tính đất nước, lại chuyên đàn áp dân chúng, mà ai cũng căm thù chống đối! Các anh không nhận thức được điều này là các anh đã mất hết não sao?!!!


Các anh nên biết, 100% số người Việt trên facebook đều chống cộng chứ chẳng riêng ai. Có một số người không lên tiếng, nhưng họ hiện diện ở trang mạng là để nghe ngóng tin tức từ những cuộc đàn áp nhân dân biểu tình đến đẫm máu do các anh làm để họ chia sẻ sự đau thương tang tóc từng giờ phút mà dân tộc họ phải chịu đựng. Họ hiện diện trên facebook là để họ nhìn rõ bản mặt của các anh và những loại dư luận viên vô não: Tại sao cũng là người Việt mà tàn ác với dân mình như vậy! Họ hiện diện trên facebook là để họ nhìn rõ mặt những đứa a dua nịnh bợ bám bảo vệ ác đảng bán nước, nhận vài đồng nuôi xác thân vô dụng! Họ hiện diện trên facebook là để họ nghe cho đỡ tức về sự kiện cả dân tộc Việt Nam chửi bới và nguyền rủa cái chính quyền CSVN nhu nhược đê hèn trước hiểm họa xâm lăng của giặc Tàu, v.v… Rõ ràng, dù công khai hay tiềm ẩn, dân mạng chẳng ai ưa thích gì một chế độ độc tài toàn trị cả.


Dưới thời đại trang mạng văn minh này, các anh bịt miệng người dân được sao? Nhìn hình ảnh tàn ác của công an các anh thường xuất hiện từng phút trên mạng, chính tôi đã chứng kiến lớp ấu trẻ đã phê bình: “Họ là ai, là loại người gì mà ác độc dữ vậy?” Huống chi chúng tôi là những người có đầu óc, có tư duy, có sức hiểu biết, sao chẳng kiến nghị phê bình?


Tràn lan trên mạng với những hình ảnh trẻ già, trai gái, thiếu nữ, thanh niên, ấu nhi, già lão trên quê hương đất nước từng giờ từng phút bị các anh đánh mù mắt, sưng mặt, nát thân, đổ máu, nằm la liệt, thở không ra hơi. Đánh ngay tại chỗ, hoặc dẫn về đồn đánh đập thủ tiêu mạng sống của người ta, mang xe thiết ban đất cán bẹp chết dân phản đối... Tất cả cũng chỉ một nguyên do là họ biểu tình ôn hòa, họ chưa đánh các anh một bớp tai hoặc thoi các anh một cái nhẹ, tại sao các anh phải giết họ? Bất quá, họ chỉ lớn tiếng với các anh, hoặc quá lắm chê bai các anh một vài tiếng bởi các anh u mê, mù trí, ngu dốt, bất lương, chẳng biết tình yêu tổ quốc và dân tộc là gì. Thế mà các anh đánh chết người ta, hoặc mang người ta về đồn để sát hại! Sao các anh thú tính, tàn nhẫn vậy?


Chính tôi đây, có lần vô tình lỡ một câu nói làm cho bạn buồn, tôi đã phải trằn trọc thâu đêm đợi trời sáng điện thoại thông cảm với bạn mình khi đó trong lòng mới yên ổn. Các anh đánh đập người dân vô tội đến ngất xỉu, máu me đầy mình, giết người chẳng ớn; các anh về ngủ ngon lắm sao? Nếu có kẻ hành hạ dã man vợ con cha mẹ các anh, các anh nghĩ sao?


Đi ra ngoài du lịch thế giới, gặp những người khác chủng tộc, mình cũng nở một nụ cười với tiếng chào trên môi. Tại sao các anh độc ác với chính dân mình? Sau những vụ ám sát đánh đập dân mình như vậy, có bao giờ các anh các anh về đứng trước gương để nhận thấy rằng chính mình đã thay đổi hoàn toàn, vượt khỏi khuôn dạng của một con người, dạng giống người còn tâm tựa thú? Mỗi người đều có một trái tim, sao quả tim người ta thì bồ đề tròn trịa, còn quả tim các anh lại tật nguyền méo mó? Sao đầu người ta có não để suy xét còn các anh bị tẩy não sạch trơn?


Đảng CSVN lãnh đạo nhưng họ đang lái con thuyền dân tộc Việt Nam vào cõi chết. Toàn dân chỉ đứng lên ôn hòa mong xin được sống nhưng các anh ác độc vô cùng! Do những hành động bất nhân đó mà người dân gọi các anh là côn đồ. Các anh thử nghĩ xem, các anh đã như vậy, rồi con cái của các anh cũng sẽ theo “gương” côn đồ của các anh để trở thành côn đồ, cháu của các anh cũng sẽ tiếp nối thói côn đồ, để rồi tự nhiên thành một dòng dõi côn đồ sau này. Như vậy có phải các anh đã hoàn toàn đi ngược lại với di huấn và sự mong mỏi của tổ tiên, ông bà, dòng họ các anh không?


Các bậc cha mẹ của các anh không lên mạng nên chẳng biết con mình đã làm gì, chứ nếu họ nghe thấy được những hành động các anh đánh đập dân mình không thương tiếc, họ chẳng đau lòng lắm sao? Sinh làm con người là đi phục vụ nhân sinh chứ đâu phải để làm công cụ và trở nên tàn ác? Sinh ra những đứa con chuyên đi sát hại dân mình thì đâu đúng với ước mơ và sự mong mỏi của cha mẹ? Hóa ra phải chăng các anh đã phụ ơn nuôi dưỡng của cha mẹ mình?


Để kết thúc, xin các anh nên hiểu biết sáng suốt, đừng để cấp trên lợi dụng, sống cho đúng hạnh của con người, sống cho có tình nghĩa. Chính các anh đã tạo nên cảnh thù oán khiến “ân tình dễ nhạt, thù oán khó phai”. Các anh đánh đập giết hại dân chúng, họ sẽ nhớ đời. Vậy khuyên các anh nên sống cho được lòng dân! Đừng hạch sách, tra khảo, giam cầm, đánh đập dân! Đừng gây thêm nghiệp oán với dân nữa! Luật nhân quả xoay vần! Các anh cộng sản không “duy vật” cho bằng người Âu Mỹ đâu, nhưng người Âu Mỹ cũng có câu nói nhắc nhở rằng “Something goes around, comes around” – nghĩa là vay gì trả nấy.


Tội ác của CSVN, không những toàn dân chẳng dung hòa, mà ngay cả loài cá cũng bực dọc lăn đùng ra chết hàng loạt từ sông hồ đến ngoài biển khơi! Đây có phải là hành động tự tử đồng loạt của sinh vật để phản đối một chế độ gian ác bất nhân? Từ xưa đến nay, chưa có một đợt cá chết nào một lúc mà lên đến hàng trăm triệu tấn trôi dạt vào bờ biển Việt Nam hoặc nổi bềnh trên mặt hồ vì nguyên nhân trực tiếp của đảng Cộng sản. Nội hàng tỷ tỷ oan hồn của những con cá này tụ họp lại cũng sẽ xui khiến báo oán cho chế độ này lung lay suy sập. Các anh không tin sao? Chủ nghĩa duy vật cộng sản không tin sao? Tôi chẳng nói hoe đâu, thời gian sẽ xác thực, hãy đợi mà xem quả báo!


Suy nghĩ lại để thấy, các anh tàn ác với nhân dân là các anh đang tắm mình trong biển tội lỗi, và rồi đời con cháu của các anh sẽ chẳng ra gì cả. Luật nhân quả là vậy, và nó đã hiển thực trên trần gian. Hơn nữa, nay mai không xa, CSVN bởi ác quá nên chắc chắn sẽ phải sụp đổ! Những tội ác chất chồng các anh đã tạo cho dân chúng trước đây, dân chúng sẽ đối xử với các anh sẽ ra sao? Tuy không ai muốn nhớ thù cũ, nhưng “Ác lai, ác báo” khó bề tránh được! Các anh hãy tỉnh đi, đừng dựa hơi đảng cướp nữa! Ngoại trừ số đảng viên ra, dân số còn lại cả trăm phần ghét cay ghét đắng chế độ bạo tàn này.


Dân chúng không còn sợ bạo tàn nữa đâu! Hãy nhìn lòng dân sôi sục khắp mọi nơi từ mọi người trong quốc nội đến hải ngoại đã rõ! Đây là báo hiệu ngày tàn của chế độ bất nhân sẽ phải chấm dứt! Mong các anh hãy nên thương dân, đứng về phía dân để tránh nghiệp báo sau này!


Nếu các anh thật sự đã bị tẩy não lột tim, nhiễm ung thư đến độ không còn thuốc chữa, trở thành ma vương quỷ đế thì toàn dân Việt Nam chỉ còn cách “Đi Với Ma Nên Mặc Áo Giấy, Dĩ Độc Trị Độc, Dụng Ác Diệt Ác” để bảo tồn nòi giống trước tội diệt chủng của ác đảng CSVN!


Hoài Nam

8/17/2018


Trang Chính
Văn | Thơ | Nhạc | Tác Giả