Đảng CSVN - Một Bầy Chó Ngu Dốt Cụp Đuôi Sợ Chết!


Đáp lời Tuyên bố qua văn bản đề ngày 14-9-1958 của Trung Cọng có đình kèm bản đồ của hai quần đảo Hoàng Sa lẫn Trường Sa; lập tức 10 ngày sau, vào 14.9.1958, Thủ tướng Việt Cọng là Phạm Văn Đồng liền thảo chiếu Công hàm quỳ gối khẩn tấu bề trên rằng “Chính phủ nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa ghi nhận và tán thành bản tuyên bố, ngày 14 tháng 9 năm 1958, của Chính phủ nước cộng hoà nhân dân Trung Hoa, quyết định về hải phận của Trung Quốc. Chính phủ nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa tôn trọng quyết định ấy và sẽ chỉ thị cho các cơ quan Nhà nước có trách nhiệm triệt để tôn trọng hải phận 12 hải lý của Trung Quốc, trong mọi quan hệ với nước Cộng hoà nhân dân Trung Hoa trên mặt bể…” trong lúc hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa là của người dân miền Nam Việt Nam đang dưới quyền cai quản của chính phủ Việt Nam Cọng Hỏa.


Chúng ta, con dân nước Việt đừng ngạc nhiên tại sao Phạm Văn Đồng và đảng Cọng sản Bắc Việt (CSBV) đã quá dại dột để lại một hệ lụy cho dân tộc Việt sau này bởi vì chính đảng CSBV đã muốn như vậy! Qua Công hàm bán nước này, Phạm Văn Đồng, Hồ Chí Minh và đảng CSBV đã hứa hẹn với quan thầy Trung Cọng rằng, tuy hai đảo Hoàng-Trường Sa chưa thuộc về chúng tôi, vậy các ngài hãy giúp chúng tôi đánh thắng chế độ Việt Nam Cọng Hòa để thôn tính miền Nam, tức thì hai đảo ấy sẽ thuộc về các ngài ngay! Điều này cho thấy lòng tham lam vô đáy Cọng Sản đã đánh mất trí óc lẫn lương tri của chúng. Chúng muốn cướp nước để dâng cho Tàu Cọng.


Đứng về mặt pháp lý, Trung Cọng không thể dùng Công hàm của Phạm Văn Đồng gửi Chu Ân Lai vào năm 1958 để chủ quyền hóa hai đảo Hoàng Sa và Trường Sa thuộc về mình được, vì trong năm đó, hai quần đảo ấy vẫn còn trực thuộc chủ quyền miền Nam Cọng hòa. Hoàng, Trường Sa không thuộc quyền sở hữu của CSBV thì CSBV không thể ký giao cho ai được hết. Hành động dâng hiến hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa cho Tàu Cọng trong lúc hai quần đảo ấy đang còn trực thuộc đất nước quốc dân Miền Nam không những chỉ là hành động ngu si dại đột, hành động ăn cướp kiểu côn đồ, mà nó còn thể hiện bộ mặt đầy tham vọng trong mộng bành trướng ở Đông dương của Cọng sản Bắc Việt. Do đó, giải pháp chung để bảo vệ giành lấy lại giang sơn đất nước cho Dân tộc Việt Nam là:


1) Nhờ Công ước quốc tế sẽ minh bạch hóa chủ quyền của Hoàng Sa Trường Sa. Chỉ cho Liên Hợp Quốc rõ về mặt Pháp lý để vô hiệu hóa Công hàm 1958 của Phạm Văn Đồng, như đã đề cập ở trên.


2) Dấy động phong trào biểu tình của nhân dân trong và ngoài nước khắp mọi nơi để phản đối Trung Cọng cướp Hoàng Sa, Trường Sa.


Bài học thất bại về chiến tranh thì dân Hán đã nếm đủ từ thời cha ông của chúng trong thời gian 1000 năm về trước. Hơn nữa, thời điểm này nền kinh tế của Trung Cọng đang phát triển do bởi có nhiều công ty ngoại quốc hiện đang đầu tư vào Trung Quốc để làm ăn, trong đó Mỹ chiếm đa số. Mộng của Trung Cọng là thống trị thế giới về mặt kinh tế trước nhất. Nếu có chiến tranh xảy ra giữa Tàu và một quốc gia nào đó, như Việt Nam chẳng hạn, thì tất cả những công ty đầu tư tại Trung Quốc đều sẽ rút ra, tạo một sự thiệt hại vô cùng lớn lao cho nền kinh tế của Trung Cọng. Lý do, không một ai dại gì mà làm ăn với một nước đang xảy ra chiến tranh cả. Do đó, Tàu sẽ không dám gây ra chiến tranh với Việt Nam lúc này. Đây là cơ hội cho nhà cầm quyền Cọng sản Việt Nam rửa vết nhơ trên bản mặt bán nước của mình trước lịch sử dân tộc và toàn dân.


Thế nhưng, đảng Cọng sản Việt Nam vẫn cả đời ngu si dốt nát, chẳng am hiểu thời cuộc để phát động phong trào cùng toàn dân giành lấy Hoàng Sa và Trường Sa, trong lúc toàn cả dân tộc Việt Nam đang sẵn sàng xuống đường bảo vệ tổ quốc để tác chiến với giặc Tàu. Bọn chúng chỉ tưởng Tàu lớn, rộng đất, đông dân, nên cứ chịu suốt đời lòn trôn Tàu Cọng để được yên thân, thủ lợi. Chúng ngu si chỉ muốn làm giàu cho hiện tại đời chúng hôm nay, nhưng đâu có biết được sự khốn khổ của bao thế hệ con cháu máu mủ ruột thịt của chúng trong tương lai khi mà Hán Cọng đô hộ Việt Nam sau này!? Rõ ràng, đảng CSVN, chính phủ CSVN, quốc hội CSVN… tất cả toàn là những con chó cụp đuôi ngu dốt, ích kỷ, sợ chết!


Hoài Nam

Ngày 11-10-2012



Trang Chính
Văn | Thơ | Nhạc | Tác Giả