Lũ Trung Quốc chúng bây cố tình giấu giếm lỗi lầm của mình đã phạm từ lúc đầu, khi dịch Viêm Phổi China vừa phát sinh, đấy là một tội! Sai khiến tổ chức Y Tế Thế Giới (WHO) đưa thông tin sai lạc hầu đánh lạc hướng dư luận về con vi trùng Vũ Hán là hai tội, tom góp tất cả thiết bị y khoa của các nước khác về để đầu cơ tích trữ hầu mưu lợi khi mang ra bán lại là ba tội, đem tội trạng mình đã gây ra gieo lên đầu các quốc gia khác là bốn tội...v..v. và còn vô số tội danh khác xưa nay Đảng Cộng Sản Tàu Khựa đã, đang và sẽ làm thì...việc Tà Quyền Bắc Kinh phải chịu bồi thường cho những tang thương, chết chóc mang đến cho nhân loại khắp năm châu là lẽ đương nhiên thôi tên Geng Shuang ạ.


Tặc Bắc Kinh Đổ Lỗi Cho Người

Đổ lỗi cho người! Dịch chính ta
Gây bao chết chóc thế nhân là
Tin sai lạc báo...nguồn che giấu
Phán dịch lây từ đế quốc xa

Đổ lỗi cho người! Tặc Bắc Kinh


Ăn nói quàng xiên để khiến người nghe và tin không phải là chuyện dễ đâu Cảnh Sảng à! Muốn bắt bọn Mọi Đông Á Bệnh Phu đền bù thiệt hại do chúng bây làm, thì nhân loại trên toàn thế giới rồi
cũng sẽ đưa ra đầy đủ chứng cứ chính tay lũ Trung Cộng Bất Nhân nhà mi là những kẻ đã tạo ra căn bệnh Viêm Phổi Vũ Hán, lây lan mầm Dịch China trong nay mai vậy nhé. Giờ làm ơn câm cái mồm thối của mi lại cho thiên hạ khỏi phải ngửi mùi xú uế và điếc tai được không hả gã Geng Shuang?

Thân,

Nhị


Trang Chính
Văn | Thơ | Nhạc | Tác Giả