Còn chút gì để nhớ

"....Lòng tôi có đôi lần khép cửa , rồi bên vết thương tôi quỳ , vì em đã mang lời khấn nhỏ, bỏ tôi đứng bên đời kia ...." sao mà tiếng hát lúc trầm lúc bỗng kia có lúc lại làm mình day dứt đến thế không biết !? Người thì đã xa , tình cũng đã qua ... còn chăng giờ chỉ còn một vết nứt lớn ở trong tim mà thôi . Kí ức thì cứ chập chờn , lúc mờ lúc hiện những hạnh phúc , những buồn vui của hai đứa , lòng lại thấy nhói đau .
Ngày trước khi bên nhau em hay gục đầu vào vai anh nhõng nhẽo , aaanh ,,, hứa là sẽ mãi bên em nha !
Thế mà giờ đây em đã ra đi - không ngại ngần , không chút tiếc nuối " Bỏ tôi đứng bên đời kia ..."
Còn đâu những chiều cuối tuần , bên nhau hạnh phúc . Cuối tuần giờ đây chỉ còn là cảm nhận - đường xá thì đông đúc , phố phường tấp nập , đôi từng đôi tay trong tay .... còn mình ta với cái cô đơn lạnh lẽo với cái bóng dáng ai kia lúc mờ lúc ảo ... buồn thật !
Ông Tơ xe duyên em cho ta , nhưng Bà Nguyệt lại quên không để cho ta nợ nần nhau gì cả . Để rồi giờ đây , em ra đi , đi mãi không về .
Xót xa , ngậm ngùi ... từng đêm cô đơn ta nhốt mình trong men rượu đắng để gặm nhấm những đau khổ , hạnh phúc , buồn vui một thời với em .Ta đứng đợi em như một gã khờ . Ta ngốc nghếch bới tìm dĩ vãng , ta điên cuồng nốc từng chén rượu cay ... với một ước ao duy nhất là có thể tìm thấy bóng hình em dưới tận cùng đáy cốc .
Nhưng cuối cùng tất cả chỉ còn là hư không vắng lặng mà thôi .

Thu*' bay muo^n chie^u` ta`n da^`n tre^n lo^'i
De^m xa ngu*o*i` anh buo^`n qua' ngu*o*i` o*i

kebuidoi


Trang Chính
Văn | Thơ | Nhạc | Tác Giả