nhóc quậy

Nhỏ,

Sáng nay dậy sớm bạo. Ừa, phải nói là bạo vì thường 4g đi ngủ chứ 0 phải 4g mấy dậy, nhưng hôm nay đặc biệt vì ...hôm qua ngủ sớm . 2 đêm liền đó nhóc, ngoan ghê chưa ? Hehe, nói cho ra cũng vì 0 có ôm ....cái máy đó mà . Đang ngồi nghe Khùng hát mà nhớ ...ngươi đó . Hãnh diện chưa ? Nghe dùm hén . Request được bài "lặng lẽ nơi này ." Vẫn phê như ngày nào . Ừa, ngày nào nghe xa quá nhỏ hỉ ? Lâu rồi 0 ôm pal . Cái phần hồn bấy lâu khoái đi hoang, giờ 0 biết bị cái chi xích lại nữa . Than bận túi bụi mà 0 biết có bận thiệt 0 . Chỉ biết quay đi, quay lại, hết ngày . Như mi nói "1 ngày như mọi ngày" hén .

Nguguc đang hát bài chi đây . Mấy bài nhạc Trịnh, nhè nhẹ . Nhạc hay, đàn hay, giọng hay. "bỏ mặc đêm dài, bỏ mặc tôi..." Ta vẫn mù tịt như ngày nào, hehe . Có ngươi đây thì chắc nhận ra rồi . Nghề của nàng mà . Lần cuối cùng ta với mi ngồi nghe nhạc là lúc nào nhỉ . Nghe sao mà lâu quá . Cứ như mười mấy năm . hehe, chỉ là ta với ngươi chưa đủ tuổi để bỏ ra mười mấy năm lãng quên thui . Nói viết cho ngươi 1 lá thư "nhẹ nhàng" tí . Kêu ngươi là nhóc cho thấy "trẻ" thêm tí í mà . Lần đầu tiên thì phải . hehe, vậy nên lộn xộn tùng phèo nhỏ, nhóc, mi, ngươi . Một hồi rồi cũng 0 còn thấy chút chi văn thơ cả .

Có bài "đêm thấy ta .." nữa . Làm cũng lẩm nhẩm hát theo mà không có khán giả trung thành cho ta tra tấn . hỏi ra rồi là bài "em đi bỏ lại con đường ." lại lãng trí rồi nhỏ ơi . mới hỏi cái tựa đó . chưa kịp ghi, mẹ hỏi chuyện, quay qua, quên mất thành "em về lạc mất con đường ." kiếm 0 ra mới quay lại xem . nhớ lộn thì chớ, còn tráo ngược . khổ ghê .

ừ, thì viết cho xong, 0 thôi lại quên mất tại sao viết . à hem, quan trọng nghen . có 1 người sắp thêm 1 tuổi rồi. 2 ngày nữa thì phải . hì hì, ừ, 1 ngày, làm mà dám 0 chắc chắn . nhưng chúc sớm còn hơn chúc trễ á . chúc nhà ngươi ..sớm kiếm được cái ngươi tìm ;) vậy đủ rồi hén . ngươi tự điền vào chỗ trống . chỉ mong là ngươi suốt đời 0 phải "bỏ tôi hoang vu và nhỏ bé, bỏ mặc tôi ngồi giữa đời tôi ." hì hì, có gì thì cũng còn 2 con khùng này ngồi với nhau .

thả dài chút vớ vẩn vào đêm . xoay xoay, mân mê chút nhớ, chút quên, chút buồn, chút vui . trộn lẫn chút vu vơ vớ vẩn . cười hén nhỏ . hì hì, hà hà ;-) được chưa nè ? muahhhhhhhhhhhhhhhhhhh cưng. happy b-day !


Trang Chính
Văn | Thơ | Nhạc | Tác Giả