Trước Ngưỡng Cửa ...

Sáng nay không gian trầm tĩnh. Gió lay nhẹ, hoa tím khẻ rơi .

Hạ lại về, thắm thoát một năm qua rồi nhỉ! ...

Mừng Anh Chị tròn năm Lễ Cướị Mừng Ba Mẹ bốn mươi năm chia sẻ buồn vuị

Một mùa Hạ mang nhiều ký ức! Không chỉ riêng anh chị mà chính nó cũng thế. Sáng hôm ấy cũng dịu mát không khác chi sáng hôm naỵ Mọi việc xảy ra điều có nguyên nhân của nó và theo sau là kết qủạ Có những lúc dù muốn hay không muốn mình điều phải chấp nhận thành qủa đó.

Và có những định luật mình phải tuân theo nếu chẳng muốn được xem là dị thường . Như cây cỏ phải tuân theo định luật của thiên nhiên, từ một hạt giống nảy mần, trưởng thành, rồi đươm hoa kết qủa . Và con người, cũng thế. Chỉ phức tạp thêm một chút!

Sau thời kỳ thai nghén đứa trẻ ra đời, trải qua từng giai đoạn của trưởng thành, nó rời vòng tay Mẹ thật sự bước vào đời .

Hôn nhân!...ngày xưa còn bé Nó cứ ngỡ là một đoạn kết. Hai người sẽ bên nhau mãi mãi xây dựng một mái ấm yêu thương . Có lẽ nhữbg nhận thức đó nó nhặt ra từ phim ảnh . Thường thường một vở kịch hay tuồng cải lương sẽ được diễn kết bằng một đám cưới hay ngược lại tùy theo bản tuồng đã viết vui hay buồn cùng với sự hợp tác của đạo diễn.

Thế thì sau lễ cưới tất nhiên đôi vợ chồng son sẽ sống hạnh phúc mãị Nhưng rồi lớn dần nó cũng nhận ra "Hôn Nhân" chỉ mới là sự bắt đầụ Một khởi điểm của cuộc hành trình mà đôi nam nữ được sự chúc phúc của gia đình bè bạn để nắm tay nhau đi cho đến đoạn cuối .

Chỉ là thời gian thôi Nhỏ ạ! Tất cả các câu hỏi sẽ được trả lời .

June '03


Trang Chính
Văn | Thơ | Nhạc | Tác Giả