thư gửi ông trơì : giá mà không có đàn bà

Ông trơi thân mến

Ông cho TT viết "thân mến" vì bao đêm và bao ngày, từ bao năm nay, TT đả vái ông, kêu ông, van ông ... nên bây giờ , dù TT chưa biết ông là ai, nhung ông biết t TT rất rỏ .

Thưa ông, bây giơ TT không xin gi ông nưã . bấy lâu nay, TT xin nhiê`u việc, nhưng ông chăñg cho gì cả . Mặc dù TT co hô'i lô. (đốt nhan và tiê`n giâ'y với cell phone củng bằng giấy), hứa đủ thứ MÀ NGUOI TA NÓI LÀ ÔNG RẤT THÍCH (hứa sẽ ăn liền ở hành), và đôi khi hăm dọa ông nưã mà củng chẵng siêu lòng ông, nên TT không muốn mất thi gio với ông nuạ

Vi vay, bay gio TT chi muon viet dể ông hieu hâ.u quả viê.c làm của ông.

Nếu ngày xưa, ông không làm ra phụ nữ, thi cuoc đơì tot hơn, có lẻ bớt đau khổ, và thú vị hơn. Vì sao ? Vì lý do quan trọng sau:

- Đàn bà là 1 element không tô't cho enviroment : Nếu khong có phụ nữ, dỉ nhien là số thi sỉ sẽ it' đị Nhưng những bài thơ không làm là 1 số rừng không bị tàn phá. Nước mắt sẽ không còn hoac se bớt chãy, số cây bị đô'n cho kỷ nghê. giâ'y giảm đi nhieu, hoac số gà vịt đau đớn `vì bị nhô? lông để làm handker-shít, ooopss handkerchief, ít đị

Environment se tô't hơn. Có phaỉ thế khong ông ?

- trên net, và nhut là trên Vietmedia, có râ't nhieu topic viet về & vì female . Nếu không có phụ nư, thì dàn ông khong mất thì gio làm chuyen nhãm nhí vô ích đó nưã. VM fonction tot vì ít spams hơn, society sẽ effiency hơn, productivity sẽ cao hơn, economy tô't hơn, và xa hô.i sẽ bớt nguoi nghèo hơn.

- Giá mà không có đàn bà, thi cuoc sô'ng của đàn ông sẽ bớt lao dao hơn. Chúng tôi sẽ đở mất thì giờ tìm hieu caû trả lời cho caû hỏi "anh có hiểu em không ?"

- Gía mà không có đàn bà, thi chúng tôi không bi cằng nhằn mổi khi vê` nhà hơi trể. Và sẽ ít đàn ông say rượu vì họ sẽ không sợ về nhà và cảm thấy bắt buô.c phai đi bar lúc happy hour (1 bằng chứng là họ rất happy vì không có đàn bà)

- Gía không có đàn bà thi các tăng-sư sẽ không bị yê'u lòng, VN sẽ sung suOng hơn vì không có bà Nhu, Nguyen Cao kỳ và Bác Hô` (và củng không có Nông Đức Mạnh)

Con nhieu benefices lam, neu ông muon, TT se ke sau . Cai quan trong nhat là, Gía mà khong co đàn bà, thi TT se khong viet thư naŷ phiê`n ông



Trang Chính
Văn | Thơ | Nhạc | Tác Giả