Thư chưa kịp gửi cho người yêu

em yêu

Mình chia tay đã được 2 phút rồi. 2 phút qua làm anh thấy bức xức. Phải viết thư nầy để giải thích với em, để em hiểu là anh vẫn yêu em, và cám ơn quyết định em dành cho anh. Thời gian 2 phút nầy rất ấn tượng với anh.

Em bỏ anh, vì em trách anh không bao giờ nhớ đến em 1 giây, chứ đừng nói là 1 phút. Nhớ là phải xa. Làm sao anh nhớ em được khi mà em mãi vẫn bên anh, và "nhắc nhở" anh làm những chuyện em muốn trước chuyện anh muốn.

Em bỏ anh, vi em trách anh hay nhìn những cô gái khác. Em có biết là anh chỉ nhìn đôi môi các cô ấy kg ? Đôi môi anh mơ và ước có trong đời. Đôi môi mà anh mơ có trên miệng em. Đôi môi ấy thỉnh thỏang khép kín. Như radio bị tắt, như chưa bắt trúng đài phát thạnh Anh mơ màng những lúc thanh bình, yên và im lặng của người yêu, người tình, người bạn hay chồng của các cô ấỵ

Em bỏ anh, vì em trách anh chẳng nói 1 lờì yêu em. Em có biết là đôi lúc, anh củng muốn lắm chứ, khi thấy em dể thương để anh có được 1 thoáng  bình yên, nhưng anh không có cách nào ngắt lời em được.

Em bỏ anh, vì em trách anh "hững hờ" với em và kg "gần gũi" em. Em có biết là đôi khi anh cũng muốn lắm chớ. Khi thấy 2 con chim "vui" với nhau, 2 con mèo "cọ nhau", 2 con chó "giỡn nhau" thì anh cũng hứng và muốn mình làm như vậy. Nhưng em mãi kể chuyện cô láng giềng vừa được chồng mua xe đẹp, em gái họ được người yêu cho nhẩn hột xoàn to, ... làm anh mãi đợi ... nên ngã vào tay Morpheus lúc nào không haỵ

em bỏ anh, vì em trách anh không yêu em nhiều nên không thích những món em nấu. Thú thật, anh cố gắng lắm mà vẫn phải chịu thua. Anh có tu đâu mà từ lúc ở nhau đến nay, em nấu chỉ có mổi món rau muốn xào tỏi?

Em bỏ anh ra đi làm anh đâm ra hối hận và ai oán. Hối hận vì đã không có 1 lời ly biệt với em và cám ơn em cuối cùng dành cho anh những điều anh ao ước, và oái ăm ông trời đã có mắt hơi trể.

vĩnh biệt em





Trang Chính
Văn | Thơ | Nhạc | Tác Giả