Những Lá Thư viết cho riêng Em - I

Thư thứ I

Em thân yêu !

Đọc tâm sự của em làm ta nhói đau, muốn khóc. Vì đâu đó, có cả ta trong những mẩu tâm sự này. Nhưng em ạ ! Em có cái hạnh phúc là còn có thể viết ra thành chữ thành câu. Riêng ta thì nghẹn lời, chữ cũng nghẹn luôn em ạ !

Những dối gian của cuộc sống, những tráo trở của cuộc đời, những lừa lọc từ cả những gì trân qúy nhất ...v..v...... đã làm ta khô khan tự khi nào không biết. Và ta hiểu, em cũng thế !

Em hay tin rằng, không chỉ có một mình em có những tâm sự trắc trở đâu. Xung quanh em còn nhiều lắm - trong đó có cả ta. Em đừng vì thấy ta lúc nào cũng tươi cười, vui vẻ, xông xáo với mọi công việc rồi lầm lẫn nhé. Bởi ai nhìn vào cái bản mặt lúc nào cũng cũng nhe răng ra, hớn hở như thế rồi lầm lẫn cả em ạ ! Ai cũng ngỡ rằng ta đang hạnh phúc & tràn đầy niềm vui lắm. Nhưng em đã lầm & ai nghĩ thế cũng sẽ lầm lẫn luôn. Chắc em hiểu - đôi lúc ta không muốn cho thiên hạ biết những đau nhức, những nan giải, những chán nản của ta thôi - vì thế nên vẫn ráng cười tươi như thế.

Vài hàng cho em để mong em thêm vững tin để sống - cũng như ta luôn đặt cho ta một hy vọng xanh xao để tự níu kéo lấy chính mình vậy thôi.

Thăm em & chúc em luôn vui cười hớn hở & trẻ trung như những ngày ta & em đã gặp nhau [dẫu chỉ là vài ngày ngắn ngủi thôi]

Thân thương chào em. Gửi em một cái ôm chầm thân thiết luôn nha.

Thương,
Ta !!!



Trang Chính
Văn | Thơ | Nhạc | Tác Giả