Những Lá Thư viết cho riêng Em - II

Thư thứ II

Em thân thương !

Không biết em thế nào. Riêng ta, có đôi khi hình như ta cảm thấy mình hơi qúa tàn nhẫn với chính mình khi cứ phải xoay xở để thay đổi chính con người mình để làm vui lòng những người khác. Đến một lúc nào đó, em có biết không ?! Ta như thấy đánh mất cả chính ta, mất một cách tội nghiệp, chua xót.

Có những khi ta mò mẫm trong bóng tối cuộc đời để mong tìm lại chính bản thân ta, nhưng đâu đó, ta cũng không biết mình phải tìm kiếm lại điều gì nữa, em ạ !

Em đừng nản lòng & đau buồn nữa nhé. Những trắc trở trong cuộc đời luôn xảy ra cho em (và cả cho ta) đều chỉ như một thử thách để giúp em (và ta) biết gượng dậy và đứng vững hơn thôi em ạ!

Nói điều đó không có nghĩa là ta khuyên em phải rũ sạch mọi chuyện: không lo buồn, không suy nghĩ, không băn khoăn ....v..v.... . Nhưng nói điều đó để cho em biết rằng bên em vẫn còn có ta [mặc dù kinh nghiệm sống chẳng được là bao, tuổi đời không lớn hơn em là mấy] thông cảm cho những gì em gặp phải.

Rảnh rỗi nên viết vài hàng cho em thế thôi. Chúc em một ngày vui, cuối tuần hạnh phúc luôn với những gì em đang có trong tay nhé. Em thân yêu, hạnh phúc đôi khi không cần tìm đâu xa lắm đâu, mà ở ngay bên cạnh mình thôi em ạ !

Em thấy cách ta nói chuyện giống có vẻ lên lớp, dạy đời thiên hạ qúa hả ? Ồ không, chỉ vì cái tính của ta có ngang tàng lâu nay vậy đó.

Hẹn gặp em một ngày rất gần & hy vọng em sẽ đủ tin tưởng để chia xẻ những đau buồn của em cho ta nghen.

Thân thương,
Ta !!!



Trang Chính
Văn | Thơ | Nhạc | Tác Giả